Rò rỉ hình ảnh mang tính xác thực cao của iPhone 7 Plus

Hình ảnh bị rò rỉ là một bản trình chiếu nội bộ, giới thiệu về , mẫu smartphone đáng chú nhất trong năm 2016.

Do nguồn ảnh được lấy từ nhà máy lắp ráp iPhone của Foxconn – đối tác của , thế nên tính xác thực là rất cao.

Mới đây trên mạng internet bất ngờ xuất hiện c – siêu phẩm tiếp theo của Apple trong năm 2016. Đáng chú ý hơn cả, theo nguồn tin này thì bức ảnh được chụp từ nhà máy lắp ráp iPhone của Foxconn – đối tác của Apple.

iphone-7-1-bb-baaadG1jt2

Hình ảnh bị rò rỉ là một bản trình chiếu nội bộ, giới thiệu về Plus, mẫu smartphone đáng chú nhất trong năm 2016. Theo đó, chúng ta dễ dàng nhận thấy thiết kế của siêu phẩm này, đó chính là mặt lưng không còn dải ăng-ten ngăn 3 phần, thay vào đó, chúng được làm mới, đặt sát cạnh trên. Ngoài ra không thể không nhắc tới bộ cảm biến camera lớn phía trên, nhiều khả năng chính là camera kép độ phân giải 12 megapixel được đồn thổi thời gian gần đây. Về phần mềm, Plus hiển nhiên sẽ được tích hợp hệ điều hành iOS 10 mới ra mắt.

Tính xác thực của hình ảnh này càng đáng tin hơn cả nếu nhớ lại câu chuyện cách đây 2 năm. Khi đó, những hình ảnh rò rỉ từ nhà máy Foxconn về chiếc iPhone 6 cũng xuất hiện tràn lan trên mạng và chúng đúng hoàn toàn với thực tế.

Hồi đầu tháng 5, từng khẳng định với kênh truyền hình CNBC rằng những tín đồ Apple sẽ “không thể sống mà thiếu đi iPhone 7”. Không phải ngẫu nhiên vị CEO đáng kính này lại tự tin như vậy. Ông cho biết các kỹ sư Apple đã làm việc vất cả cả năm trời để tạo nên một chiếc điện thoại tốt nhất từ trước tới nay. Ngoài ra, iPhone 7 và 7 Plus cũng chính là phiên bản kỷ niệm 10 năm sự ra đời của dòng điện thoai iPhone. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Apple dồn hết tất cả tinh hoa của mình vào siêu phẩm này.

Dự kiện iPhone 7 và 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *