Xuất hiện tin đồn iPhone 7 có tới 3 phiên bản

Phiên bản iPhone 2017 được dự đoán sẽ có màn hình cong ở 2 cạnh. Cảm biến vân tay cũng sẽ được tích hợp thẳng vào màn hình thay vì nút Home vật lý như hiện nay.

Tin đồn mới nhất về cho rằng chiếc smartphone này của sẽ được phát hành với 3 biến thể khác nhau.

Theo một báo cáo ngày hôm nay thì iPhone 7 đã bắt đầu được sản xuất tại các nhà máy của Pegatron và Foxconn. Nguồn tin này cũng cho biết sẽ có 3 biến thể khác nhau của iPhone 7 được Apple tung ra thị trường. Ngoài phiên bản iPhone 7 tiêu chuẩn còn có iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro (hoặc Plus Premium).

iphone7-2-bb-baaacvo6Af

Phiên bản iPhone 2017 được dự đoán sẽ có màn hình cong ở 2 cạnh. Cảm biến vân tay cũng sẽ được tích hợp thẳng vào màn hình thay vì nút Home vật lý như hiện nay. Ngoài ra, màn hình AMOLED cũng nhiều khả năng được Apple sử dụng trên phiên bản iPhone này.

Các nguồn tin trước đây đã từng đề cập khá nhiều về iPhone 7 Plus mà nổi bật là việc thiết bị sẽ được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau (cũng có thông tin cho rằng biến thể này sẽ được gọi là iPhone 7 Pro). Thiết bị dự kiến sẽ sở hữu camera sau với độ phân giải 12 MP, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học (OIS) và zoom quang 2-3x. Nhiều nguồn tin đã lấy việc Apple mua lại công ty chuyên về công nghệ máy ảnh Linx hồi năm ngoái để chứng minh cho nhận định này.

Tuy nhiên, gần đây cũng xuất hiện thông tin cho rằng thế hệ iPhone 7 sẽ không có quá nhiều thay đổi. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI cho rằng iPhone 7 sẽ không có nhiều “điểm hấp dẫn để thu hút người dùng nâng cấp”. Các tin đồn cũng nói rằng Apple sẽ bỏ qua iPhone 7S để phát hành thẳng iPhone 8 trong nửa đầu năm tới nhân kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *