Rộ tin Samsung đã bắt đầu phát triển các phần mềm cho Galaxy S8

Theo nguồn tin từ trang blog công nghệ tin cậy Sammobile đăng tải nguồn tin nội bộ giấu tên cho biết, kỹ sư Samsung đã bắt đầu phát triển các Samsung .

Sammobile đăng tải nguồn tin nội bộ giấu tên cho biết, kỹ sư phần mềm Samsung đã bắt đầu phát triển các phần mềm .

Sau sự cố lỗi của , những người hâm mộ trung thành của công ty Samsung vẫn đang tiếp tục mong đợi sản phẩm tiếp theo của hãng – chiếc Samsung Galaxy S8 trong năm tới.

Theo nguồn tin từ trang blog công nghệ tin cậy Sammobile đăng tải nguồn tin nội bộ giấu tên cho biết, kỹ sư phần mềm Samsung đã bắt đầu phát triển các phần mềm Samsung Galaxy S8.

147659081012186-1

Phần mềm hiện đang được xây dựng cho các thị trường như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, sau đó sẽ phát triển nhằm thích ứng với các thị trường khác.

Trong khi một số tin đồn cho rằng, Samsung sẽ “vội vàng” ra mắt Galaxy S8 sớm hơn so với kế hoạch trong một nỗ lực để hàn gắn lại uy tín sau thất bại Galaxy Note 7. Samsung cũng bắt đầu phát triển phần mềm cho Galaxy S7 vào khoảng thời điểm này năm ngoái. Nhiều người tin rằng Samsung sẽ công bố sản phẩm Galaxy S8 vào ngày 26 tháng 2 tại MWC 2017 tại Barcelona.

Những tin đồn trước đó cho thấy, Samsung Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản. Một phiên bản trang bị màn hình cong 5,1 inch, độ phạn giải 1440 x 2560 pixel và một phiên bản màn hình 5,5 inch, 2160 x 3840 pixel (4K). Các biến thể dành cho thị trường Mỹ dự kiến để sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 830 xây dựng trên trình công nghệ 10 nm, còn các thị trường khác sẽ nhận được một biến thể trang bị Exynos 8895 SoC của Samsung.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *