Lộ hình ảnh iPhone 7 màu vàng hồng ‘không thể xấu hơn’

Hình ảnh này cũng gợi ý sẽ không còn cổng 3,5 mm trên nữa. Thông thường, cổng tiêu chuẩn có thể được quan sát từ mặt lưng ở góc phải bên dưới, nhưng trong hình, hoàn toàn không có dấu hiệu của nó.

iPhone 7 vàng hồng dường như đã được xác nhận thông qua các tin đồn na ná nhau. Máy sẽ có vẻ ngoài không đổi so với đàn anh iPhone 6, dù vẫn có nhiều chi tiết nhỏ đặc trưng.

Một hình ảnh rò rỉ gần đây đã khẳng định chắc chắn hơn nhận định đó, khi lần đầu tiên mặt lưng của iPhone 7 vàng hồng lộ diện.

Xuất phát từ Weibo và sau đó được chủ blog NowhereElse đăng lại trên Twitter, hình ảnh mới nhất này được cho là chụp mặt lưng của chiếc iPhone 7 màn hình 4,7 inch. Camera đơn cho thấy đây là phiên bản nhỏ hơn, bởi phiên bản Plus nhiều khả năng sẽ trang bị camera kép.

Đường anten sau lưng cũng được cho là chi tiết thay đổi. Nó sẽ chạy duy nhất một đường ở hai rìa trên, dưới dọc theo thân máy. iPhone 6 và 6S đều có hai đường anten ở hai cạnh, vốn bị chê trách khá nhiều.

iphone7rosegoldleak-bb-baaabH0XK2

Hình ảnh này cũng gợi ý sẽ không còn cổng 3,5 mm trên iPhone 7 nữa. Thông thường, cổng tiêu chuẩn có thể được quan sát từ mặt lưng ở góc phải bên dưới, nhưng trong hình, hoàn toàn không có dấu hiệu của nó.

Tất nhiên, vẫn chưa thể xác nhận đây là hình ảnh iPhone 7 chính hãng, dù nó trùng khớp khá nhiều với hình ảnh render gần đây. sẽ công bố sản phẩm này vào sự kiện giữa tháng 9.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *