Galaxy A7 2016 ra mắt với mẫu pin ấn tượng

trang bị thêm cho chế độ Power Saving Mode và Ultra Power Saving Mode, cho phép vô hiệu hóa tạm thời nhiều chức năng để tiết kiệm pin nếu cần thiết.

Viên pin của model này có thể duy trì cuộc gọi liên tục gần 26 tiếng đồng hồ trên mạng 3G.

Phablet 2016 sử dụng viên pin 3.300 mAh, cho thời lượng sử dụng ấn tượng. Model mang lại trải nghiệm giải trí vượt trội hơn so với mức trung bình trong phân khúc, ví dụ 12 tiếng lướt web liên tục và hơn 13 tiếng xem video độ phân giải cao.

Nếu người dùng “cày” máy bằng những tác vụ đòi hỏi nhiều năng lượng, Galaxy A7 2016 trụ được hơn một ngày với thời lượng sử dụng hỗn hợp đạt 9 tiếng 57 phút. Xét trong phân khúc phablet, một thiết bị màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD đạt kết quả như trên là ngoài mong đợi.

galaxy-a7-1-bb-baaac8ofxl

Một ưu điểm khác của model là không mất nhiều thời gian sạc pin, cũng không cần dùng bộ sạc dự phòng. Máy đủ sức sạc pin từ 0% lên 100% trong vòng 1 giờ 46 phút nhờ công nghệ sạc nhanh được tích hợp sẵn.

Samsung trang bị thêm cho Galaxy A7 2016 chế độ Power Saving Mode và Ultra Power Saving Mode, cho phép vô hiệu hóa tạm thời nhiều chức năng để tiết kiệm pin nếu cần thiết. Đây là tính năng tiện lợi, vốn thường xuất hiện trên model cao cấp, hỗ trợ người dùng nhận cuộc gọi và tin nhắn trong suốt 24 tiếng ngay cả khi điện thoại chỉ còn 10% pin.

galaxy-a7-2-bb-baaabV14ZC

Thời lượng pin tốt là một trong những lý do người dùng chọn mua Galaxy A7 2016, qua đó giúp doanh số của sản phẩm này đạt mức tăng trưởng kỷ lục (37%) so với người tiền nhiệm Galaxy A7 2015.

Ngoài thế mạnh về pin, model cũng được đánh giá cao về khả năng giải trí đa phương tiện vì sở hữu màn hình lớn Full HD và cấu hình phần cứng mạnh mẽ, bao gồm chip Exynos 64-bit 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, RAM 3 GB RAM. Về tác vụ chụp ảnh, quay phim, Galaxy A7 2016 thực hiện tốt với camera trước 5 MP và camera sau 13 MP. Cả hai camera đều sử dụng ống kính khẩu độ rộng cho khả năng thu sáng tối đa, ghi hình rõ nét cả ngày và đêm.

galaxy-a7-3-bb-baaac14xMT

Điểm nhấn giúp Galaxy A7 2016 thu hút người dùng trẻ phải kể đến thiết kế sành điệu, thời trang, kết hợp chất liệu kính và kim loại sang trọng, đi kèm nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung như đen, trắng, vàng, hồng. Máy hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá 9,99 triệu đồng.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *