Google tiếp tục ‘nhờ’ Huawei sản xuất Nexus thế hệ mới của mình

Sự thành công từ chiếc 6P có vẻ đã làm hài lòng Google. Trong đơn hàng sắp tới, (Trung Quốc) nhiều khả năng sẽ có một chân trong danh sách những nhà sản xuất thiết bị Nexus cho gã khổng lồ công nghệ Mỹ.

Không quá bất ngờ khi Google đã tiếp tục lựa chọn Huawei (Trung Quốc) trở thành một trong những đối tác sản xuất smartphone Nexus mới của mình.

huawei-1-bb-baaacJOXQp

Huawei Nexus 6P

Sự thành công từ chiếc Huawei Nexus 6P có vẻ đã làm hài lòng Google. Trong đơn hàng Nexus sắp tới, Huawei (Trung Quốc) nhiều khả năng sẽ có một chân trong danh sách những nhà sản xuất thiết bị Nexus cho gã khổng lồ công nghệ Mỹ.

Thông tin trên phần nào được gợi mở qua buổi phỏng vấn với giám đốc thị trường của Huawei trong khuôn khổ sự kiện ra mắt bộ ba smartphone mới tại thị trường Nam Phi.

Giám đốc điều hành của Huawei tại Nam Phi, bà Charlene Munilall đã tiết lộ với trang công nghệ Gear Burn rằng công ty Trung Quốc sẽ lại tiếp tục phát triển thiết bị Nexus trong năm nay.

Trước đó cũng có nhiều nguồn tin cho biết HTC đang phát triển hai mẫu Nexus cho Google với tên mã Marlin và Sailfish.

huawei-2-bb-baaabOi5TT

Đây không phải lần đầu tiên có nguồn tin cho rằng, Huawei (Trung Quốc) sẽ là nhà sản xuất smartphone Nexus thế hệ mới. Tuy nhiên đây lại là lần đầu tiên, một lãnh đạo của Huawei (Trung Quốc) hé lộ gần như mọi chi tiết đắt giá mà nhà sản xuất nào cũng muốn giấu kín.

Huawei là một trong hai nhà sản xuất smartphone Nexus vào năm ngoái. Nhà sản xuất còn lại là LG, với chiếc Nexus 5X, cũng đạt được khá nhiều thành công trên thị trường.

Kể từ khi ra mắt bộ đôi Nexus vào năm 2015, Google đã xác nhận mỗi năm sẽ có hai thiết bị Nexus mới được ra đời. Model Nexus X sẽ đại diện cho những trải nghiệm trọng tâm của dòng Nexus, trong khi đó, Nexus P sẽ mang đến những trải nghiệm cao cấp hơn, ấn tượng hơn dành cho những người ham mê công nghệ.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *