Huawei Mate 9 Pro có khả năng sẽ tích hợp camera kép, giá 29 triệu

Nhiều khả năng chiếc chiếc Mate 9/ sẽ tích hợp camera kép giống như đang anh P9 trước đó, và tiếp tục hợp tác với hãng Leica của Đức.

Chiếc sẽ dùng zoom quang 4x, trong khi phiên bản Mate 9 Pro có giá lên tới 1.300 USD.

Theo nguồn tin từ @evleaks (Evan Blass) vừa chia sẻ trên Twitter, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra cặp đôi phablet mới là chiếc Mate 9 và Mate 9 Pro. Bộ đôi này sẽ sở hữu camera có tính năng zoom quang 4x, và phiên bản cao cấp nhất Mate 9 Pro có giá cắt cổ 1.300 USD (tương đương 29 triệu đồng).

147736933679843-5

Giới chuyên môn cho rằng, nếu Huawei muốn tích hợp công nghệ zoom quang cho smartphone của mình, chắc chắn nó không thoát khỏi một cụm camera cực lớn phía sau (giống như Asus Zenfone Zoom) làm cho thiết kế của máy mất cân đối và thiếu mỹ thuật. Do vậy, nhiều khả năng chiếc chiếc Mate 9/Mate 9 Pro sẽ tích hợp camera kép giống như đang anh P9 trước đó, và tiếp tục hợp tác với hãng Leica của Đức.

Cũng không loại trừ khả năng một trong hai camera trên thiết bị này sẽ được trang bị một ống kính Tele với tiêu cự lớn phục vụ cho việc zoom quang học như trên chiếc iPhone 7 Plus của Apple.

Về phần cứng, tin đồn gần đây nói rằng Huawei Mate 9 sẽ sở hữu màn hình 5.9 inch, độ phân giải Quad HD, sử dụng chip Kirin 960, RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB và chạy Android 7.1 Nougat khi chính thức lên kệ.

Dự kiến, máy sẽ ra mắt vào ngày 3/11 tới đây.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *