Sau Samsung, đến lượt iPhone 7 phát nổ

Theo BGR, một tài khoản có nickname “kroopthesnoop” đã đăng lên Reddit bức ảnh cho thấy chiếc cháy sém, không còn nguyên vẹn, đặt cạnh hộp đựng. Người này cho rằng chiếc có thể đã nổ trong quá trình vận chuyển đến nhà ông.

Một người dùng Reddit đăng ảnh chiếc iPhone 7 của mình bị phát nổ trong quá trình giao hàng.

Sau biến cố lỗi pin khiến máy phát nổ của Galaxy Note 7, nhiều người nghĩ rằng sẽ là kẻ được lợi khi “bất chiến tự nhiên thành” trước Samsung. Tuy nhiên, có thể sẽ giật mình khi chứng kiến trường hợp iPhone 7 đầu tiên phát nổ trên thế giới.

den-luot-iphone-7-phat-no-bb-baaaceubir

Bức ảnh do người dùng Reddit đăng tải và cho rằng đây là vụ phát nổ đầu tiên của iPhone 7. Ảnh: Reddit.

Theo BGR, một tài khoản có nickname “kroopthesnoop” đã đăng lên Reddit bức ảnh cho thấy chiếc iPhone 7 cháy sém, không còn nguyên vẹn, đặt cạnh hộp đựng. Người này cho rằng chiếc iPhone 7 có thể đã nổ trong quá trình vận chuyển đến nhà ông.

Câu chuyện này chưa được xác minh và hiện chưa có cuộc điều tra nào làm rõ nguyên nhân . Căn cứ vào hình ảnh, nhiều người suy đoán rằng có thể thiết bị này đã bị tác động một lực nào đó từ bên ngoài, khiến thân máy bị cong và phát nổ.

Apple vẫn chưa có bình luận nào về vụ việc này. Trong năm ngoái, nhiều vụ iPhone phát nổ được ghi nhận trên toàn cầu, nhưng nguyên nhân được xác định do người dùng sử dụng sạc kém chất lượng không phải do Apple cung cấp.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *