Rò rỉ hình ảnh thiết kế của Note 6 edge

Bản vẽ kỹ thuật của sản phẩm cũng được đăng tải kèm, cho thấy sản phẩm này dài và dày, nhưng hẹp hơn về chiều ngang so với Note 5.

sở hữu màn hình cong 2 mặt, thiết kế dày hơn so với Note 5. Về tổng thể, nó không khác biệt nhiều so với Galaxy S7 edge.

Những tin đồn trước đây khẳng định Galaxy (có thể là Note 7) và bản Edge màn hình cong sẽ ra mắt vào tháng 8. Trong khi việc ra mắt 2 mới không có gì lạ thì câu hỏi đặt ra là, Note 6 edge sẽ có màn hình cong một cạnh là đơn giản là bổ sung thêm chiếc bút cảm ứng từ bản S7 edge.

Hình ảnh rò rỉ quý giá đầu tiên về có thể cung cấp câu trả lời. Đoạn video do tài khoản Twitter @Onleaks công bố, cho người dùng cái nhìn toàn diện về sản phẩm này. Có vẻ như, đây là phần cắt ra từ một đoạn video quảng cáo cho sản phẩm.

galaxynote6edge-1-bb-baaacycw9N

Trong đoạn clip, người ta thấy được những chi tiết quen thuộc của dòng Galaxy như khung kim loại, vị trí đặt loa ngoài và bút cảm ứng S Pen trở thành thương hiệu riêng của bản Note. Thiết bị này có màn hình cong 2 cạnh, kết nối USB được đổi thành chuẩn Type-C.

Có thể thấy, thiết kế của nó không khác biệt lớn so với Galaxy S7 edge. Tuy nhiên, tỉ lệ hiển thị của Note 6 edge có thể rất cao nhờ màn hình không viền, chi tiết thừa gần như không có ở mặt trước.

galaxynote6edge-2-bb-baaad9Kkkn

Bản vẽ kỹ thuật của sản phẩm cũng được đăng tải kèm, cho thấy sản phẩm này dài và dày, nhưng hẹp hơn về chiều ngang so với Note 5. Kích thước các chiều của Note 6 edge lần lượt là 153.5 x 73.9 x 7.9mm, trong khi Note 5 là 153.2 x 76.1 x 7.6 mm. Điều này có thể đồng nghĩa Samsung sẽ trang bị viên pin dung lượng lớn hơn trên Note 6 edge. Các tin đồn trước đó cho rằng, Note 6 sẽ dùng pin 4.200 mAh.

Về cấu hình, Note 6 và Note 6 edge được cho sở hữu chip Snapdragon 823, RAM dung lượng 6 GB. Có thể, hãng sẽ công bố tùy chọn dung lượng lưu trữ lên đến 256 GB cho dòng Note mới. Về màn hình, Note 6 và Note 6 edge được cho sở hữu màn hình 5,8 inch AMOLED.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *