Hai món vũ khí lợi hại sắp được trang bị cho Galaxy S8 quá lợi hại

Trong khi Galaxy S7 mới ra mắt và Note 6 thì chuẩn bị trình làng thì thời điểm và S8 edge “bước ra ngoài ánh sáng” còn rất xa.

Các thông tin đáng chú ý về siêu phẩm Galaxy S8 đang được lan truyền trên internet.

samsung-galaxy-s8-1-bb-baaacIwAxd

Concept Galaxy A8 từng gây bão mạng.

iPhone và dòng Galaxy S của Samsung là hai đối thủ không đội trời chung. Trong khi iPhone 7 đang rục rịch chuẩn bị ra mắt thì các thông tin về Galaxy S8 cũng bị rò rỉ trên các trang mạng. Mới đây, theo một nguồn tin từ Trung Quốc, Samsung đang bận rộn với việc tinh chỉnh phần mềm cho hệ điều hành để tận dụng tối đa lợi thế của camera kép – thứ “vũ khí” sắp được tích hợp vào siêu phẩm Galaxy S8 của hãng. Được biết module ống kính camera kép của Galaxy S8 sẽ được chế tạo bởi Samsung Motors.

Đây là thông tin khá đặc biệt vì thời điểm được làn truyền đúng vào lúc xuất hiện thông tin iPhone 7 cũng sẽ có camera kép. Phải chăng đây sẽ là cuộc chiến mới giữa hai nhà sản xuất lớn nhất thế giới?

Chưa hết, nguồn tin này còn tiết lộ Samsung sẵn sàng biến Galaxy S8 và S8 Edge trở thành chiếc smartphone tiếp theo sử dụng màn hình độ phân giải 4K vô cùng sắc nét. Lý do chính để Samsung thực hiện nâng cấp này là để cải thiện trải nghiệm thực tế ảo (VR) – thứ được coi là xu hướng công nghệ trong những năm tới đây. Vấn đề lớn nhất của việc tích hợp công nghệ màn hình 4K trên điện thoại là vô cùng tốn pin. Chưa rõ Samsung sẽ khắc phục “gót chân Achilles” này ra sao.

Trong khi Galaxy S7 mới ra mắt và Note 6 thì chuẩn bị trình làng thì thời điểm Galaxy S8 và S8 edge “bước ra ngoài ánh sáng” còn rất xa. Tổng hợp các tin đồn trước đó, chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại vô cùng hoàn hảo. Máy sẽ sở hữu cấu hình mạnh nhất thế giới với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 830 vô cùng mạnh mẽ, RAM 6GB, dung lươcamera kép, màn hình 5,3 inch độ phân giải 4K. Những tính năng tuyệt vời khác phải kể đến như giao diện TouchWiz mới nhẹ nhàng hơn, khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ kính VR một các tối đa…

Nói thêm về Snapdragon 830, đây là vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm sẽ ra mắt trong năm nay, được sản xuất theo quy trình 10nm FinFET, sử dụng 8 lõi Kryo, gấp đôi so với Snapdragon 820, hỗ trợ mạng LTE Cat.16 siêu tốc độ…

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *