Galaxy J7 Prime rầm rộ ra mắt

Trang bị cấu hình mạnh trong tầm giá 6 triệu đồng, kết hợp cùng các động thái marketing mạnh mẽ của hãng sản xuất, dễ hiểu khi J7 Prime nhận được phản hồi tốt của thị trường.

Nhiều hệ thống bán lẻ lớn tổ chức sự kiện xếp hàng, trao máy cho khách đặt trước. J7 Prime là một trong hai chiếc di động tầm trung hot nhất hiện nay.

j7primea

Galaxy J7 Prime có cấu hình mạnh, camera chất lượng trong tầm giá 6 triệu đồng. Ảnh: Thành Duy.

Có màn chuẩn bị rầm rộ không kém các model cao cấp, Samsung Galaxy J7 Prime vừa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá 6,29 triệu đồng. Đây là chiếc di động tầm trung chủ lực của Samsung giai đoạn cuối năm, đối đầu trực tiếp với Oppo F1s.

Trang bị cấu hình mạnh trong tầm giá 6 triệu đồng, kết hợp cùng các động thái marketing mạnh mẽ của hãng sản xuất, dễ hiểu khi J7 Prime nhận được phản hồi tốt của thị trường.

Theo ghi nhận của hệ thống FPT Shop, J7 Prime nhận gần 27.000 đơn đặt hàng, trong đó có 14.000 khách đặt cọc tiền trước ngày 23/9.

Một trong những điểm nhấn của Galaxy J7 Prime là cụm camera. Máy ảnh sau của máy có độ phân giải 12 megapixel, camera trước 8 megapixel. Cả 2 camera này đều có khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng cũng như chụp xóa phông. Đây là khẩu độ mơ ước trên nhiều smartphone cao cấp hiện nay.

Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu cảm biến vân tay, thiết kế vỏ kim loại bắt mắt. Đây là di động đầu tiên thuộc dòng J của Samsung trang bị cảm biến vân tay.

j7b

Sáng 23/9, nhiều hệ thống bán lẻ lớn tổ chức sự kiện xếp hàng nhận Galaxy J7 Prime gây tắc đường một số tuyến phố tại Hà Nội, TP.HCM. Trong ảnh là những khách hàng đầu tiên nhận máy tại một hệ thống ở Hà Nội.

Những thông số khác của Galaxy J7 Prime bao gồm màn hình 5,5 inch Full HD, chip Exynos 7870 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.J7 Prime có độ mỏng 8,1mm, dùng pin dung lượng lớn 3.300 mAh, thiết kế 2 SIM và hỗ trợ 4G. Máy bán ra tại Việt Nam với 2 màu gồm vàng và đen.

Màn ra mắt của Galaxy J7 Prime hứa hẹn mở ra cuộc cạnh tranh khốc liệt ở nhóm di động giá 6 triệu tại Việt Nam. Đây cũng là phân khúc thị trường sôi động nhất hiện nay.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *