Sam sung ra mắt máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab A màn hình 7-inch

vừa bổ sung thêm vào dòng giá rẻ của hãng phiên bản mới với kích cỡ màn hình 7-inch, sau khi đã ra mắt 2 phiên bản với kích thước màn hình 8-inch và 9,7-inch vào năm ngoái.

Samsung vừa bổ sung thêm vào dòng máy tính bảng Galaxy Tab A giá rẻ của hãng phiên bản mới với kích cỡ màn hình 7-inch, sau khi đã ra mắt 2 phiên bản với kích thước màn hình 8-inch và 9,7-inch vào năm ngoái.

Galaxy Tab A là dòng được Samsung trình làng vào năm ngoái và hãng công nghệ Hàn Quốc vừa tiếp tục phát hành bản nâng cấp của dòng sản phẩm này, tuy nhiên thay vì sở hữu kích cỡ 8-inch và 9,7-inch như 2 phiên bản năm ngoái, phiên bản Galaxy Tab A mới có kích cỡ màn hình 7-inch.

samsung-trinh-lang-may-tinh-bang-gia-re-galaxy-tab-a-phien-ban-2016

Đây là phiên bản mới nhất của dòng máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab A

Vẫn nhắm đến phân khúc máy tính bảng tầm trung, Galaxy Tab A 2016 sở hữu cấu hình không nổi bật, với màn hình công nghệ TFT độ phân giải HD (1280×800), bên trong là bộ vi xử lý Exynos 3475 lõi tứ tốc độ 1.3GHz do Samsung phát triển, cùng với 1,5GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của sản phẩm là camera 5 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 2 megapixel.

Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 5.1 Lollipop, cùng chế độ Kid Mode để dành cho trẻ em. Galaxy Tab A 2016 được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.000mAh mà theo Samsung sẽ cho phép 9 giờ xem video liên tục và 100 giờ nghe nhạc trực tuyến liên tục.

Hiện tại Samsung vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Galaxy Tab A phiên bản mới, tuy nhiên theo các trang bán lẻ tại Đức, sản phẩm sẽ có giá 188USD cho phiên bản chỉ hỗ trợ kết nối Wifi và giá 245USD cho phiên bản hỗ trợ cả mạng 4G LTE.

Theo Dân trí

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *