Rò rỉ hình ảnh được cho là chiếc laptop giá rẻ của Xiaomi

Từ những hình ảnh chụp được tại sự kiện, hộp đựng này có in rõ logo Mi truyền thống trên đó, nhưng không đề tên sản phẩm cụ thể nào. Chỉ biết rằng, kích thước của hộp đựng này lớn hơn bất kì smartphone và hiện hành của nhà sản xuất .

Nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định, sản phẩm này có hộp đựng lớn hơn bất kì smartphone và tablet nào của Xiaomi.

Bất ngờ tại sự kiện ra mắt mẫu Mi TV 3S của Xiaomi tại Bắc Kinh, Trung Quốc, giới truyền thông đã bắt gặp hình ảnh một người phụ nữ đang cầm trên tay hộp đựng sản phẩm bí ẩn. Nhiều nguồn tin đồn đoán, đây chính là hộp đựng chiếc laptop sắp được công bố của Xiaomi.

Từ những hình ảnh chụp được tại sự kiện, hộp đựng này có in rõ logo Mi truyền thống trên đó, nhưng không đề tên sản phẩm cụ thể nào. Chỉ biết rằng, kích thước của hộp đựng này lớn hơn bất kì smartphone và tablet hiện hành của nhà sản xuất Trung Quốc.

laptop-1-bb-baaacJWexU

Chiếc hộp đựng bí ẩn xuất hiện tại sự kiện ngày hôm qua.

Ngoài ra, nghi vấn khiến nhiều người tin rằng đây chính là chiếc của Xiaomi nằm ở chỗ: cạnh bên hộp đựng có hình “cấm chụp ảnh”. Điều này mang 2 ý nghĩa: đây là một sản phẩm bí mật, hoặc chứa một tài liệu quan trọng nào đó.

Còn ở thời điểm hiện tại, giới truyền thông nghiêng về phía một sản phẩm bí mật hơn. Do trước đó, từng có nguồn tin khẳng định, laptop của Xiaomi sẽ trình làng vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới. Nghĩa là thời điểm mà sản phẩm này ra mắt đang cận kề.

laptop-2-bb-baaabZqsi8

Logo Xiaomi và dấu hiệu cấm chụp ảnh.

Trong đó, lý do khiến nhiều người chờ đợi chiếc laptop từ Xiaomi là bởi, sản phẩm này được đồn đoán có thiết kế hiện đại, chắc chắn chẳng thua kém dòng MacBook của Apple. Còn cấu hình máy lại rất cao, đi kèm giá bán rẻ chỉ khoảng 10 triệu đồng.

Cụ thể, máy được đồn đoán trang bị bộ thế hệ thứ 4, bộ nhớ RAM 8 GB, chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 760M với dung lượng bộ nhớ 2 GB, màn hình 12,5 inch Full HD (1.920 x 1.080 pixel). Ngoài phiên bản này, Xiaomi sẽ còn tung ra một chiếc laptop 15,6 inch, giá bán nhỉnh hơn đôi chút.

Tất nhiên, đây chỉ là những đồn đoán của giới truyền thông. Nếu là bạn, bạn có nghĩ rằng, đây chính là chiếc cấu hình và giá bán trong mơ?

Theo tintuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *