Nga – Trung Quốc bắt tay lập hãng xếp hạng tín nhiệm

Hãng đánh giá mới sẽ có trụ sở tại Hong Kong () và là sự cản trở với Big Three – vốn đang bị nhiều nhà phân tích cho là nhận xét thiếu chính xác. Rất nhiều trái phiếu Mỹ được đánh giá AAA năm 2008 và được coi là an toàn. Nhưng khi cuộc khủng hoảng cho vay dưới chuẩn xảy ra, chúng mới lộ ra là kém chất lượng.

() được lập ra để thách thức các hãng lớn hiện tại và sẽ công bố bản đánh giá đầu tiên năm nay.

UCRG được chính thức thành lập tháng 6/2013 bởi 3 hãng xếp hạng Dagon (Trung Quốc), RusRating () và Egan-Jones Ratings (Mỹ). Mỗi thành viên có cổ phần tương đương trong công ty với vốn đầu tư ban đầu 9 triệu USD.

Việc thành lập UCRG đang trong giai đoạn cuối, sẵn sàng thách thức Big Three (Moody’s, Fitch và S&P) đang thống trị thị trường, Giám đốc điều hành RusRating – Aleksandr Ovchinnikov cho biết trên hãng tin Sputnik hôm qua. “Tôi cho là bản đánh giá đầu tiên sẽ được ra mắt trong năm nay”, Ovchinnikov nói. Ông cũng nhấn mạnh đang làm việc với giới chức địa phương về việc cấp phép hoạt động.

  •  Mạng Việc Làm là một trong những trang web Tìm Việc Làm chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin tuyển dụng trung thực nhất, sẽ giúp bạn Tìm Việc Nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.
nga-trung-2593-1421208226.jpg

UCRG sẽ ra báo cáo trong năm nay. Ảnh: Reuters

  •  Mang Viec Lam sẽ được kết nối với nhau, tạo nên một tổng thể Tìm Việc hiệu quả, giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Tin tức trên được công bố chỉ vài ngày sau khi Fitch nối gót S&P hạ tín nhiệm của Nga, xuống trên mức “rác” một bậc, ngang hàng Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ.

Hãng đánh giá mới sẽ có trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc) và là sự cản trở với Big Three – vốn đang bị nhiều nhà phân tích cho là nhận xét thiếu chính xác. Rất nhiều trái phiếu Mỹ được đánh giá AAA năm 2008 và được coi là an toàn. Nhưng khi cuộc khủng hoảng cho vay dưới chuẩn xảy ra, chúng mới lộ ra là kém chất lượng.

“Khi ý tưởng về một hãng đánh giá thay thế Big Three được đưa ra, chúng tôi muốn nói đây là dự án sẵn sàng hoạt động và sẽ nhận được sự trợ giúp của Chính phủ Nga và Trung Quốc”, Ovchinnikov nói. Theo các nhà phân tích tại RusRating, những nước phát triển thường được ưu ái xếp hạng cao hơn các nước đang phát triển.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *