Cơn sốt rô bốt tình dục sắp tàn phá Trung Quốc

Mới đây, Ricky Ma Wai-kay, 42 tuổi, vừa hoàn thành nguyên mẫu robot tình dục đầu tiên của mình lấy cảm hứng từ nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Scarlett Johansson. Ông đặt tên cho cô búp bê của mình là Mark 1.

Mới đây, một người đàn ông Hong Kong đã hoàn thành nguyên mẫu đầu tiên. Ông dự định sau đó sẽ ra sách để hướng dẫn mọi người có thể tự sản xuất cho riêng mình.

Những sản phẩm đã từng gây cơn sốt tại và một vài nước châu Á khác khi tại nhiều quốc gia, tỷ lệ ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, áp lực hôn nhân gia đình cũng khiến nhiều người không muốn kết hôn.

Thay vào đó, họ tìm đến các cô búp bê tình dục trông không khác gì người thật. Tuy nhiên, để nâng thú chơi lên một tầm cao mới, những con rô bốt tình dục bắt đầu được nhiều người biết tới.

het-bup-be-tinh-duc-con-sot-ro-bot-tinh-duc-lai-chuan-bi-do-bo-vao-trung-quoc-bb-baaacWJkAp

Búp bê tình dục có khuôn mặt giống Scarlett Johansson.

Mới đây, Ricky Ma Wai-kay, 42 tuổi, vừa hoàn thành nguyên mẫu robot tình dục đầu tiên của mình lấy cảm hứng từ nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Scarlett Johansson. Ông đặt tên cho cô búp bê của mình là Mark 1. Để sản xuất ra 1 con búp bê như vậy, Ricky Ma đã phải bỏ ra khoảng 49,000 USD (tương đương với khoảng hơn 1 tỷ VNĐ). Cô búp bê này có thể nói, cười, nháy mắt và phản ứng khi được ra lệnh.

Là một nhà thiết kế sản phẩm, Ma đang có ý định mở rộng sản phẩm của mình khi tung ra cuốn sách điện tử hướng dẫn chế tạo rô bốt. Với một thị trường hứa hẹn tiềm năng như Hong Kong và Trung Quốc đại lục, những cô rô bốt tình dục này hứa hẹn sẽ giúp ông hốt bạc.

ricky-ma-and-lifelike-robot-2-1470097679147jpg-bb-baaadlOtlJ

Kích cỡ như một người phụ nữ trưởng thành.

“Nhiều người cô đơn nhưng họ thường không dám, hoặc ngại giao tiếp với đàn ông hay phụ nữ”, Ma chia sẻ. “Không chỉ thỏa mãn nhu cầu tình dục, những con rô bốt như vậy hoàn toàn có thể làm bạn của mọi người”.

Tuy Mark 1 vẫn chưa được thiết kế để hoàn toàn trở thành rô bốt tình dục nhưng trong tương lai gần, những cải tiến cho con rô bốt này sẽ khiến người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

ricky-ma-and-lifelike-robot-1470097679149jpg-bb-baaac4kQut

Trong tương lai, những cô rô bốt này chắc chắn sẽ được nhiều người biết tới hơn.

Trước sự phát triển và bùng nổ của búp bê tình dục tại Trung Quốc, nhiều người lo ngại rằng con người sẽ dần mất đi niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Thay vào đó, họ sẽ chọn những thứ ngon-bổ-rẻ hơn là những con búp bê tình dục và tương lai là rô bốt tình dục.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *