Samsung Việt Nam chính thức thu hồi Note 7, bù thêm 1,5 triệu đồng

Sau quyết định dừng sản xuất, Việt Nam cũng thông báo thu hồi toàn bộ sản phẩm Note 7, đồng thời có nhiều động thái đền bù cho người dùng.

Sau quyết định dừng sản xuất, cũng thông báo thu hồi toàn bộ sản phẩm Note 7, đồng thời có nhiều động thái đền bù cho người dùng.

samsung-vn-hoan-tien-note-7-ho-tro-them-15-trieu-dong-bb-baaabycibh

Cụ thể, từ ngày 12/10, Samsung Việt Nam sẽ ngưng chương trình đổi mới Note 7 trước đây. Thay vào đó, họ bắt đầu thu hồi toàn bộ sản phẩm Note 7 và hoàn tiền 100% cho chủ sở hữu sản phẩm này. Thời gian chương trình diễn ra từ ngày 18/10 – 18/11.

Tuy vậy, chỉ sản phẩm chính hãng và còn hoạt động là được tham gia đợt hoàn tiền này.

Ngoài ra, Samsung tặng kèm voucher mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng khi người dùng mang sản phẩm đến trả. Trong thời gian chờ thu hồi, người dùng sẽ được cung cấp một smartphone Samsung khác để sử dụng.

Ý kiến bạn đọc

Trước đó, Samsung đã bắt đầu chương trình đổi trả máy từ ngày 2/9 sau các sự cố về pin. Tuy nhiên, những thông tin tiếp theo về lỗi của đợt hàng thứ 2 khiến họ tiếp tục phải ra cảnh báo người dùng ngưng sử dụng dòng sản phẩm này.

Chiều nay, Samsung cũng tuyên bố ngừng bán trên toàn thế giới. Nhiều trang công nghệ đánh giá, đây là một trong những tiếc nuối lớn nhất của năm nay, khi bản thân là smartphone Android tốt nhất từng được sản xuất, với thiết kế tốt và nhiều tính năng độc đáo.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *