Galaxy Note 7 vẫn được tìm mua nhiều nhất dù bị thu hồi

Theo báo cáo từ hãng nghiên cứu di động Apteligent vẫn có một số lượng lớn người dùng tìm mua và trong thời gian mà công ty Hàn Quốc máy.

Hơn 90% mẫu bán ra đã bị thu hồi, nhưng số lượng của nó vẫn lớn hơn nhiều so với các khác.

Chương trình thu hồi Galaxy Note 7 của Samsung sắp hoàn thành, sau khi những báo cáo từ công ty này cho thấy đã có 90% thiết bị được thu hồi tính đến hết tháng 9. Tuy nhiên, theo báo cáo từ hãng nghiên cứu di động Apteligent vẫn có một số lượng lớn người dùng tìm mua và sở hữu Galaxy Note 7 trong thời gian mà công ty Hàn Quốc thu hồi máy.

1482379523-148237576017012-2
Nếu không bị thu hồi có lẽ Galaxy Note 7 đã trở thành của Samsung

Cũng theo báo cáo này, số lượng người dùng Galaxy Note 7 hiện nay vẫn vượt số lượng người dùng LG V20, HTC Bolt hay OnePlus 3T, những mẫu smartphone ra mắt trong những tháng gần đây. Tuy nhiên các mẫu sản phẩm khác như Google Pixel, Xperia XZ đã vượt qua Note 7.

Tất nhiên, LG chỉ ra mắt mẫu V20 với một số lượng hạn chế, trong khi HTC Bolt chỉ được phân phối độc quyền thông qua nhà mạng Sprint của Mỹ. Riêng mẫu smartphone OnePlus 3T của hãng điện thoại Trung Quốc đã được phát hành rộng rãi trên toàn cầu, và mới đây nhất là thị trường đông dân thứ 2 thế giới Ấn Độ.

Hiện tại, Samsung hiện vẫn đang tìm cách thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 đã bán ra thị trường, các bản cập nhật tại Châu Âu đã giới hạn dung lượng pin sạc chỉ còn 30% trong khi các nơi khác như Canada, New Zealand, Úc thì không thể kết nối mạng di động cũng như kết nối Wifi. Tuy nhiên có vẻ như nhiều người vẫn không hề muốn trả lại chiếc smartphone cao cấp này.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *