Apple sắp bán ra chiếc iPhone thứ 1 tỷ trên thị trường điện thoại

sẽ công bố báo cáo tài chính quý I/2016 vào ngày 25/4 tới đây, trong khi các chuyên gia dự báo của Apple trong kỳ là hơn 50 triệu chiếc, nâng tổng số lượng iPhone lên gần 950 triệu.

Từ trước đến nay, iPhone vẫn được đánh giá là một trong những bán chạy nhất mọi thời đại.

Theo thống kê mới nhất của nhật báo The Wall Street Journal và kênh truyền hình CNN, từ tháng 6/2007 (thời điểm cố trình làng thế hệ iPhone đầu tiên) tới cuối năm 2015, Apple đã bán ra thị trường tổng cộng 896 triệu chiếc iPhone. Nếu không có biến cố lớn nào xảy ra, nhiều khả năng doanh thu các sản phẩm iPhone của gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino sẽ chiếc ngay trong mùa hè này, tháng 7/2016.

apple-iphone-se-20-1280x853-bb-baaac0PMTI
sẽ đưa Apple chạm mốc lịch sử?

Apple sẽ công bố báo cáo tài chính quý I/2016 vào ngày 25/4 tới đây, trong khi các chuyên gia dự báo doanh số iPhone của Apple trong kỳ là hơn 50 triệu chiếc, nâng tổng số lượng iPhone lên gần 950 triệu. Trong quý tiếp theo, bộ phận phụ trách kinh doanh của Apple tự tin iPhone sẽ chạm mốc 1 tỷ thiết bị, nhất là khi hãng vừa tung ra thế hệ iPhone SE (iPhone Special Edition) dành cho phân khúc khách hàng tầm trung.

Từ trước đến nay, iPhone vẫn được đánh giá là một trong những sản phẩm công nghệ bán chạy nhất mọi thời đại. Trước đó, vào tháng 11/2014, Apple đã bán ra thiết bị thứ 1 tỷ hoạt động trên nền tảng iOS, bao gồm iPad, iPhone và iPod. Với kết quả kinh doanh thuận lợi như hiện tại, dự kiến “táo khuyết” sẽ bán ra chiếc điện thoại iPhone thứ 2 tỷ ngay trước năm 2020.

Theo

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *