Apple tung chiêu bí ẩn gì trong sự kiện ngày 21/3 sắp tới ?

Theo thông tin mới đây Phonearena, vừa mới lên tiếng xác nhận là hãng sẽ tổ chức một sự kiện của mình vào ngày 21 tháng 3 sắp tới, vẫn chưa rõ sản phẩm tiếp theo của họ là gì, có thể là hoặc là phiên bản mới của Air chăng? Vẫn chưa biết được Apple sẽ định làm gì.

hay iPhone SE gì đó bấy lâu nay chỉ là tin đồn thổi, sự thật có hay không đến nay Apple vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều gì cả. Tuy nhiên, mới đây Apple lại có một thông báo chính thức, xác nhận một điều rằng: Apple sẽ tổ chức sự kiện vào 21/3 tới.

Theo thông tin mới đây Phonearena, Apple vừa mới lên tiếng xác nhận là hãng sẽ tổ chức một sự kiện của mình vào ngày 21 tháng 3 sắp tới, vẫn chưa rõ sản phẩm tiếp theo của họ là gì, có thể là iPhone SE hoặc là phiên bản mới của iPad Air chăng? Vẫn chưa biết được Apple sẽ định làm gì.

iphone5se_2

Thư mời của Apple với dòng chữ đầy ngụ ý

Như các bạn đã biết, các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy iPhone SE có thể sẽ vào sự kiện này. Ngoài ra, nhiều thông tin còn cho rằng iPhone SE có thể sẽ được sử dụng chip A9, camera sau 12 MP, bộ nhớ trong từ 16 – 64 GB và tất nhiên màn hình sẽ có kích cỡ 4 inch. Hơn nữa, iPhone SE còn được trang bị tính năng thanh toán trực tuyến Apple Pay và giá của nó rơi vào tầm khoảng từ 400 – 500 USD (khoảng 9 – 11 triệu đồng). Còn về chiếc iPad sắp tới của Apple, cũng vẫn chưa rõ sẽ là iPad Pro hay sẽ là iPad Air 3, chỉ biết máy sẽ có màn hình 9.7 inch mà thôi.

Nhìn quua bức ảnh quảng cáo của Apple, bạn có thể thấy dòng chữ: “Let us loop you in”. Một số nguồn tin cho rằng ngụ ý của câu nói này là việc Apple sẽ đưa người dùng trở lại vòng lặp của iPhone, có nghĩa là hãng đang đưa người dùng trở về với iPhone màn hình cỡ vừa và nhỏ hơn. Dù sao tất cả vẫn còn khá mờ mịt, chúng ta nên đợi 10 ngày nữa sẽ rõ.

Theo biz

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *