iPhone SE – Đứa con lai giữa iPhone 5s và 6s

vừa chính thức trình làng mẫu iPhone mới mang tên . Máy có màn hình 4 inch và cấu hình tương đương , tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với .

Đúng như những tin đồn trước đó, Apple đã ra mắt mẫu iPhone SE màn hình 4 inch. Đây được cho là thiết bị sẽ tiếp cận đến hàng chục triệu người dùng iPhone mới.

phone1-bb-baaac2y5Gf

Apple vừa chính thức trình làng mẫu iPhone mới mang tên iPhone SE. Máy có màn hình 4 inch và cấu hình tương đương iPhone 6S, tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với iPhone 5S.

phone2-bb-baaacbfrdv

Về cơ bản, iPhone SE có vẻ ngoài trông giống với iPhone 5S nhưng dày dặn hơn. Máy được trang bị chip xử lý A9, camera 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và có tính năng Lives Photo. Màn hình của iPhone SE cũng có 3D Touch tương tự iPhone 6S.

phone3-bb-baaadruuQg

Apple trang bị cho iPhone SE khả năng nhanh hơn với tốc độ tối đa 150 Mbps và Wi-Fi chuẩn AC mới. Pin cũng được làm tốt hơn, nhưng chưa rõ mức dung lượng cụ thể.

phone4-bb-baaadyCHMS
Phone SE có thể phân biệt với iPhone 5S bằng dòng chữ “SE” ở mặt lưng.

phone5-bb-baaabKe3OP
Máy nhỏ hơn đáng kể so với iPhone 6.

phone6-bb-baaacIvgdd
iPhone SE trông cứng cáp và góc cạnh hơn so với đàn anh.

phone7-bb-baaadzWXBM
Cách bố trí các phím cứng tương tự iPhone 5S.

phone8-bb-baaad64w8l
Phím nguồn cũng được đưa về cạnh trên.

phone9-bb-baaach3pxR

Người dùng có thể đặt trước iPhone SE từ 24/3 và chính thức bán vào ngày 31/3. Máy sẽ có mặt tại 100 thị trường vào tháng 5, cho bản 16 GB và 499 USD cho bản 64 GB.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *