Những mẫu điện thoại khoe sắc với màu vàng hồng

: Samsung gọi sắc vàng hồng trên sản phẩm của mình là Pink Gold để phân biệt với Rose Gold của Apple.

Apple nổi tiếng với những chiếc iPhone . Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể chọn mua nhiều model chạy Android khác với sắc màu quyến rũ này.

dien-thoai-mau-vang-hong-1-bb-baaabJ5Ifj

/6S Plus: Màu vàng hồng (rose gold) là một trong những đặc trưng dễ nhận biết nhất của và 6S Plus. Apple cho thấy họ luôn biết cách đón đầu các xu thế thời trang cho những thiết bị của mình. Thời điểm mới bán ra, màu vàng hồng là màu được săn đón nhất của và 6S Plus. Về đến Việt Nam, màu này chênh giá cả triệu đồng so với các màu còn lại. (Giá tham khảo: 14,8 và 16 triệu/bản 16 GB, xách tay).

dien-thoai-mau-vang-hong-2-bb-baaacm98Jr

: Sau iPhone 6S và 6S Plus, Apple lần lượt phổ cập màu vàng hồng cho các thiết bị của mình, bao gồm , iPad và MacBook. Một chiếc di động nhỏ gọn, cấu hình mạnh mẽ, sở hữu màu vàng hồng thời trang có thể là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. (Giá tham khảo: 10,7 triệu, xách tay).

dien-thoai-mau-vang-hong-3-bb-baaadyYMuo

Galaxy S7 edge: Samsung gọi sắc vàng hồng trên sản phẩm của mình là Pink Gold để phân biệt với Rose Gold của Apple. Có thể coi S7 edge là một trong những smartphone đẹp nhất trên thị trường với thiết kế cong cả 2 mặt trước sau. Không những vậy, đây còn là một smartphone mạnh mẽ, chất lượng camera vượt trội so với iPhone 6S trên nhiều phương diện. Những chiếc S7 edge màu vàng hồng bản xách tay vừa về Việt Nam cách đây ít ngày nên có giá khá cao. (Giá tham khảo: 18,5 triệu đồng).

dien-thoai-mau-vang-hong-4-bb-baaadnCYe3

: Không riêng các model cao cấp, Samsung đưa màu vàng hồng xuống các sản phẩm tầm trung. Nếu yêu thích các sản phẩm Galaxy A7, A5, A3 – người dùng đều có thể chọn cho mình phiên bản màu vàng hồng. 2 năm gần đây, Samsung chú trọng đến thiết kế sản phẩm. Do đó, những model tầm trung như dòng A Series đều có ngoại hình hấp dẫn. (Giá tham khảo: 10,99 triệu – chính hãng).

dien-thoai-mau-vang-hong-5-bb-baaacXQuxv

: Phải đến cuối tháng 5, Xperia Premium bản màu vàng hồng mới về nước. Hiện tại, nhà bán lẻ đã cho nhận đặt trước sản phẩm này với mức giá không rẻ: 17,99 triệu đồng. Sắc vàng hồng trên Z5 Premium khá khác so với các model còn lại. Sony gọi đây là màu hoa anh đào.

dien-thoai-mau-vang-hong-6-bb-baaadSmhLN

: Oppo tham gia sân chơi smartphone màu vàng hồng khá sớm với các model như R7S, F1 và mới đây là F1 Plus. Đây được xem là smartphone vua selfie với camera trước 16 megapixel. (Giá tham khảo: 9,99 triệu đồng).

dien-thoai-mau-vang-hong-7-bb-baaaddAN9u

: Giống với S7 edge, màu vàng hồng mới được đưa về nước. Trước đó, thị trường chỉ có các bản màu đen và trắng. Tuy nhiên, giá bán của model này hấp dẫn hơn nhiều so với smartphone từ Samsung. (Giá tham khảo: 7,5 triệu đồng, xách tay).

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *