Thêm màu vàng hồng cho Samsung Galaxy S7 và S7 edge

vừa bổ sung màu sắc thứ 5 cho bộ đôi và S7 edge với bản vàng hồng.

Phiên bản của Galaxy S7, S7 edge hiện chỉ bán ra tại thị trường Hàn Quốc.

samsunggalaxys7ands7edgeinpinkgold-1-bb-baaabR52SY

Galaxy S7, S7 edge màu vàng hồng có mặt tại thị trường Hàn Quốc. Ảnh: Samsung.

Samsung vừa bổ sung màu sắc thứ 5 cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge với bản vàng hồng. Samsung gọi màu này là pink gold để phân biệt với rose gold của sản phẩm Apple. Trước đó, bộ đôi S7, S7 edge có sẵn các màu trắng, đen, vàng platinum và bạc.

Máy bắt đầu bán ra tại Hàn Quốc từ hôm nay (20/4), Samsung cho biết bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge màu vàng hồng sẽ có mặt tại một số thị trường nhất định. Hiện chưa rõ những thị trường nào sẽ đón sản phẩm này.

Ngoài màu sơn mới, Galaxy S7, S7 edge màu vàng hồng hoàn toàn không khác biệt so với các phiên bản trước đây. Máy có khả năng chống nước, chạy Android Marshmallow, được đánh giá là một trong những model mạnh mẽ nhất hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S7 và S7 edge chỉ có 3 màu là bạc, đen và vàng đồng. Giá bán của bộ đôi này lần lượt là 15,99 và 18,49 triệu đồng. Phiên bản chính hãng dành cho thị trường Việt Nam sử dụng chip Exynos 8890 với 4 nhân tốc độ 2,3 GHz và 4 nhân tốc độ 1,6 GHz.

Những thông số đáng chú ý khác của bộ đôi này bao gồm RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB, camera sau 12 megapixel với công nghệ lấy nét Dual Pixel. dùng màn hình cong 2 cạnh, kích thước 5,5 inch Quad HD, kèm viên pin 3.600 mAh trong khi bản S7 tiêu chuẩn có màn hình 5,1 inch, pin 3.000 mAh.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *