Samsung Galaxy S7 edge được chọn là smartphone có camera tốt nhất

Galaxy S7 edge vừa đánh bại Galaxy S6 edge+ và Xperia Z5 để trở thành smartphone có thế giới, theo DxOMark.

Trang chuyên đánh giá các loại camera DxOMark chấm Galaxy S7 edge 88 điểm, cao hơn 2 model đang giữ ngôi vị số một hiện nay là Galaxy S6 edge Plus và Xperia Z5.

Samsung ngày càng cho thấy khả năng sáng tạo của mình, đặc biệt ở mảng . Năm ngoái các sản phẩm dòng Galaxy S và Note của họ liên tục nằm trong top đầu theo bảng chấm điểm của DxOMark – trang đánh giá chất lượng camera uy tín bậc nhất thế giới. Năm nay, mọi chuyện có vẻ đang lặp lại.

samsunggalaxys7edge-1-bb-baaad69yJs

vừa đánh bại Galaxy S6 edge+ và Xperia Z5 để trở thành smartphone có camera tốt nhất thế giới, theo DxOMark. Cụ thể, S7 edge ghi được 88 điểm ở cả khả năng và quay video, hơn 1 điểm so với 2 model của năm ngoái.

Các chuyên gia của DxOMark đánh giá cao việc mở khẩu và độ tương phản trong ảnh chụp từ S7 edge – biến nó thành thiết bị tuyệt vời để chụp cảnh vật. Bên cạnh đó, model này cũng ghi điểm rất cao (94 điểm) ở khả năng tự động lấy nét – nơi công nghệ Dual Pixel có dịp thể hiện sức mạnh của mình.

Galaxy S7 edge cũng nhận điểm cao về độ chi tiết (91 điểm) và khả năng khử nhiễu (89 điểm). Hiệu suất flash cũng là một yếu tố khiến máy được chấm điểm cao.

Về điểm yếu, DxOMark ghi nhận tình trạng ám vàng nhẹ trong những cảnh chụp với ánh sáng nhân tạo, đặc biệt ở những vùng sáng cao khi chụp ở dải sáng lớn.

Về khả năng quay video, S7 edge lấy nét tự động xuất sắc, độ ổn định hình ảnh cao và mức độ tiếng ồn thấp.

samsunggalaxys7edge-2-bb-baaacSrqUr
Bảng điểm cụ thể các tiêu chí chấm điểm cho Galaxy S7 edge. Ảnh: DxOMark.

Nhìn rộng hơn, Samsung hiện có 4 sản phẩm nằm trong top 5 của DxOMark, bên cạnh Xperia Z5 của Sony (có cùng vị trí thứ 2 với S6 edge Plus). iPhone 6S Plus của Apple xếp thứ 6 trong bản xếp hạng này.

Samsung sử dụng 2 cảm biến khác nhau cho camera của S7 edge: Sony IMX260 và ISOCELL S5K2L1 do hãng tự sản xuất. Mặc dù vậy, chất lượng hình ảnh cuối cùng không có sự khác biệt lớn.

Theo tintuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *