Xiaomi Mi 5 và LG V10 giảm giá mạnh

Mi 5 có thiết kế thời thượng với vỏ kính cong, ôm lấy viền máy, camera 16 megapixel chất lượng cao, cảm biến vân tay.

Đây là 2 trong số những siêu phẩm hàng đầu thế giới nhưng giá bán chỉ ngang với một số di động tầm trung.

2 tháng sau khi về nước, giá bán của giảm mạnh từ 9,5 xuống còn khoảng 7,5 triệu đồng. Đây là mức giá khá sát với thị trường Trung Quốc (tương đương 306 USD) và khó giảm sâu hơn.

xiaomi-mi5-1-bb-baaabQoY5n

Xiaomi Mi 5 đang có giá bán tốt nhưng sức mua không cao trên thị trường. Ảnh: Thành Duy.

Tính ra trên hiện tại, Mi 5 là smartphone bom tấn của 2016 có giá bán thấp nhất. Những đối thủ của nó như Galaxy S7 hay LG G5 đều có giá xấp xỉ 12 – 14 triệu đồng.

Mi 5 có thiết kế thời thượng với vỏ kính cong, ôm lấy viền máy, camera 16 megapixel chất lượng cao, cảm biến vân tay. Model này được giới công nghệ quốc tế đánh giá rất cao. Máy bán ra tại Việt Nam là bản mới 100%, nguyên hộp.

Trong khi đó, một số cửa hàng trong nước gần đây chào bán những chiếc qua sử dụng với giá khoảng 7,8 triệu đồng. Đây cũng được xem là giá tốt, trong bối cảnh người dùng phải trả khoảng 11 triệu cho V10 bản Hàn Quốc hoặc 13 – 16 triệu cho máy chính hãng.

xiaomi-mi5-2-bb-baaadeP8oa

LG V10 hội tụ đầy đủ yếu tố của một smartphone “bom tấn” nhưng sức ảnh hưởng của máy ở nhóm cao cấp không cao. Ảnh: Duy Tín.

Tại Việt Nam, người dùng khá quen với những chiếc di động qua sử dụng, từ iPhone đến dòng Galaxy S, Note hay các model của LG, Sony. Các sản phẩm này có lợi thế giá rẻ nhưng chất lượng kém đảm bảo hơn, tỷ lệ máy lỗi cũng cao hơn so với máy mới. Các cửa hàng thường cung cấp chế độ bảo hành ngắn hạn (3 hoặc 6 tháng).

Có giá bán tốt nhưng cả Xiaomi Mi 5 và LG V10 đều không phải hàng hot trên thị trường. Những model này có sức bán khiêm tốn so với iPhone hay Galaxy S6, Note 5 qua sử dụng ở nhóm xách tay.

Theo tintuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *