Trung quốc đã bắt đầu bán iPhone 7 ‘hàng nhái’

Ngay khi mọi tin đồn còn chưa được xác minh, những hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, không đáng tin cậy thì các nhà sản xuất di động tại đã chuẩn bị bán ra thị trường những chiếc “nhái”.

Theo kế hoạch hàng năm thì iPhone 7 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây, tuy nhiên tại Trung Quốc siêu phẩm này đã bắt đầu được bày bán. Tất nhiên đó là hàng nhái theo thiết kế bị rò rỉ trên mạng.

iphone-7-1-bb-baaacH8mij

iPhone 7 đang và sẽ là tâm điểm của làng công nghệ từ giờ đến tháng hết năm nay. Chính vì vậy, mọi thông tin về iPhone 7 như viên thuốc làm xoa dịu sự mong đợi của những fan .

Ngay khi mọi tin đồn còn chưa được xác minh, những hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, không đáng tin cậy thì các nhà sản xuất di động tại Trung Quốc đã chuẩn bị bán ra thị trường những chiếc iPhone 7 “nhái”. Đặc biệt, chúng được xây dựng dựa trên các hình ảnh rò rỉ trên mạng nên máy rất giống với những gì ta đang hình dung về siêu phẩm này.

Điểm dễ nhận thấy nhất chính là dải ăng-ten ở mặt lưng được giấu đi, camera kép, đèn flash, màu vàng hồng và tất nhiên không thiếu logo Apple. Phía dưới mặt sau, chiếc iPhone 7 này có dòng chữ là “Designed by Taiwan, Made in China” thay vì “Design by Apple in California, Assembled in China” của hàng thật. Hiển nhiên máy chạy hệ điều hành Android tùy biến giống giao diện iOS.

Điều này cho thấy mức độ tinh xảo trong khâu gia công tại Trung Quốc. Dù mới chỉ dừng lại ở hình ảnh, chưa có kích thước cụ thể nhưng các nhà sản xuất đã có thể thực tế hóa sản phẩm. Đây cũng là một lưu ý cho chúng ta không bị lừa nếu như thấy ai đó rao bán một chiếc iPhone 7 tại thời điểm mà Apple chưa công bố sản phẩm.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *