LG tuyên bố pin của G6 được làm mát liên tục, không có khả năng cháy nổ

Được biết, thương hiệu này đang nỗ lực nâng cao yếu tố an toàn cho giống như Galaxy S8 của “đối thủ” Samsung. Bằng cách khẳng định pin của không có khả năng , LG hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng đang e ngại sự cố đã xảy ra trên Galaxy Note 7.

Nhà sản xuất LG cho biết, hãng sẽ sử dụng ống đồng dẫn nhiệt, giúp lan truyền nhiệt ra xung quanh, tránh nóng máy.

Hãng này cho biết thêm, khi sử dụng các ống dẫn nhiệt này, điện thoại sẽ không ở trong tình trạng quá nóng, ngay cả khi ở trong môi trường có nhiệt độ cao. Công nghệ này thường hiện diện trong pin của máy tính xách tay, máy tính để bàn và dòng Notebook, giúp giảm nhiệt cho thiết bị từ 6 – 10%. G6 sẽ được thiết kế đặc biệt để vừa giúp thoát nhiệt, vừa giữ khoảng cách với các bộ phận khác.

148461338835368-lg-heat-pipe-design-600x600

G6 được hứa hẹn sẽ có khả năng giảm nhiệt tối ưu.

Được biết, thương hiệu này đang nỗ lực nâng cao yếu tố an toàn cho G6 giống như Galaxy S8 của “đối thủ” Samsung. Bằng cách khẳng định pin của G6 không có khả năng cháy nổ, LG hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng đang e ngại sự cố đã xảy ra trên Galaxy Note 7. Chưa hết, hãng còn cam kết sẽ cho thử nghiệm pin ở nhiệt độ cao hơn so với tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ tới 15%.

Nhiều nguồn tin cho hay, LG sẽ sớm cho ra mắt “siêu phẩm” G6 trước Galaxy S8. Dự kiến, sản phẩm sẽ được công bố tại sự kiện Triển lãm di động lớn nhất thế giới – MWC 2017 và “lên kệ” vào ngày 10/03 tới.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *