Nexus 2016 rò rỉ hình ảnh thiết kế

Trang Android Police vừa rồi cũng đăng tải hình ảnh của chiếc smartphone này, với lớp vỏ làm bằng kim loại kết hợp các góc bo tròn nhưng không giống các mẫu smartphone gần đây của HTC.

Có vẻ như HTC sẽ là nhà sản xuất chịu trách nhiệm ra mắt chiếc Nexus 2016 cho “gã khổng lồ tìm kiếm” Google.

Tiếp sau những thành công của Nexus 6P và Nexus 5X năm 2015, Google sẽ tiếp tục phát hành hai phiên bản Nexus mới vào cuối năm nay.

Theo giới thạo tin, sẽ có hai mẫu smartphone Nexus 2016 được sản xuất bởi HTC, một phiên bản có tên mã mà (hoặc S1) và bản còn lại là (M1). Dự kiến, bộ đôi smartphone này sẽ có sẵn trong các phiên bản màn hình 5 inch Full HD và 5,5 inch QHD tương ứng với thiết kế khá giống nhau. Một số nguồn tin cho rằng chiếc (S1) có thể được sản xuất bởi LG hoặc Huawei.

146787792426667-59

Hình ảnh chiếc smartphone Nexus 2016 bị rò rỉ

Trang Android Police vừa rồi cũng đăng tải hình ảnh của chiếc smartphone Nexus 2016 này, với lớp vỏ làm bằng kim loại kết hợp các góc bo tròn nhưng không giống các mẫu smartphone gần đây của HTC.

Mặt trước máy khá đơn giản, mặt sau là cảm biến vân tay, camera chính, loa và một chữ G rất lớn đại diện cho Google mà không có bất kỳ logo nào của HTC. Marlin và Sailfish sẽ dùng vỏ kim loại và rất có thể sẽ có phiên bản màu xanh dương. Trang web cũng đồng thời lưu ý rằng đây không phải là hình ảnh thiết kế đồ họa, mà nó được cung cấp từ một nguồn khá uy tín.

Những thông số kỹ thuật dự kiến sẽ có trên bộ đôi smartphone này bao gồm chipset Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4GB, chạy Android 7.0 Nougat, camera chính 12MP, camera selfie 8MP, cảm biến vân tay ở mặt sau như Nexus 6P cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 128GB, không còn bản 64GB nữa.

Hiện tại phía Google vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về mẫu smartphone Nexus 2016. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ được trang bị hệ điều hành Android 7.0 Nougat ngay khi phát hành.

Theo dân việt

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *