Thẻ nhớ ngoài – Giải pháp cho iPhone dung lượng thấp

Theo đại diện , tính năng nổi bật của ổ lưu trữ là khả năng sao lưu dữ liệu tự động từ các trang mạng xã hội phổ biến.

Sandisk ra mắt Flash iXpand và ứng dụng quản lý như giải pháp cho các thiết bị iPhone dung lượng thấp.

Phụ kiện được thiết kế tương đối gọn, nhẹ, kết nối với iPhone và iPad qua cổng kết nối USB 3.0 và sử dụng thông qua ứng dụng mã hóa iXpand Flash Drive, cho phép người dùng lưu trữ và sử dụng hình ảnh, video và các tập tin nhạc.

the-nho-ngoai-1-bb-baaac5wM5y

iXpan có thiết kế gọn nhẹ, đóng vai trò như bộ nhớ ngoài của thiết bị iPhone hoặc iPad.

Ứng dụng này cũng có khả năng mã hóa và tạo mật khẩu cho dữ liệu, đảm bảo khả năng chia sẻ nội dung giữa các thiết bị và bảo mật thông tin. Mỗi khi người dùng cắm iXpand Flash vào iPhone, máy sẽ hiện thông báo tải ứng dụng từ AppStore.

Theo đại diện Sandisk, tính năng nổi bật của ổ lưu trữ Flash iXpand là khả năng sao lưu dữ liệu tự động từ các trang mạng xã hội phổ biến.

Sản phẩm có 4 phiên bản 16, 32, 64 và 128GB với mức giá từ 1,2 triệu đồng.

the-nho-ngoai-2-bb-baaackxrnx

Ông Đinh Quang Trọng, Giám đốc Sandisk Việt Nam cho biết, đây sẽ là thiết bị được nhắm tới những người dùng iPhone, đặc biệt với phiên bản 16 GB, khi dung lượng bộ nhớ luôn là vấn đề, nhất là trong bối cảnh Apple tăng dần kích thước các tập tin thông qua camera nhiều MP hơn hay khả năng quay phim 4K trên iPhone 6S.

Ngoài ra, Sandisk cũng giới thiệu một số sản phẩm khác bao gồm ổ cứng Dual Drive 3.0 128GB cho thiết bị Android, ổ lưu trữ cho các thiết bị cổng USB Type C hay Extreme PRO microSDXC UHS-II, thẻ nhớ được cho là có tốc độ nhanh nhất thế giới, đạt 275 MB/s theo công bố của hãng.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *