Phiên bản Zalo mới cho iOS thêm tính năng video call

Ngoài , mới cho cũng mang đến thay đổi lớn trong tính năng camera khi giúp người dùng chụp ảnh nhanh hơn trước, đồng thời biểu tượng chụp ảnh được mang ra ngoài khung chat, thay thế cho biểu tượng gửi tin nhắn thoại trước đây.

Sau khi có mặt trên Android, tính năng video call đã được cập nhật trên Zalo phiên bản iOS.

Tính năng video call từng xuất hiện trên các thiết bị Android trong tháng 10, và nay đã có mặt trên . Phiên bản 5.9 có dung lượng khoảng 79 MB đã sẵn sàng trên App Store để người dùng có thể tải về máy.

zalo

Phiên bản mới của Zalo đã có trên App Store.

Sau khi cài đặt, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng cuộc gọi ở phía trên bên phải khung chat. Khi đó, Zalo sẽ hiển thị tuỳ chọn gọi audio hoặc video. Màn hình cuộc gọi sẽ chia làm hai phần gồm hình ảnh cá nhân (khung nhỏ) và hình ảnh của người được gọi (hiển thị lớn).

Lưu ý, để dùng được tính năng này, cả người gọi lẫn người được gọi đều phải dùng Zalo phiên bản mới nhất.

dscf2184

Biểu tượng chụp ảnh đã được dời ra khung chat bên ngoài.

Ngoài video call, Zalo mới cho iOS cũng mang đến thay đổi lớn trong tính năng camera khi giúp người dùng chụp ảnh nhanh hơn trước, đồng thời biểu tượng chụp ảnh được mang ra ngoài khung chat, thay thế cho biểu tượng gửi tin nhắn thoại trước đây. Thay đổi này nhằm khuyến khích người dùng gửi ảnh cho nhau nhiều hơn.

Đây là lần cập nhật thứ hai trong tháng của Zalo. Trước đó, ứng dụng này đã phát hành bản chính thức trên PC, mang đến những tính năng “hot” trên mobile như thanh tìm kiếm duy nhất, các công cụ quản lý chat nhóm, kho media…

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *