Ứng dụng chụp ảnh đẹp dành cho iPhone bạn không nên bỏ qua

Thay vì chờ đợi bạn nhấn nút chụp, sẽ tự động ghi lại 10 tấm ảnh đồng thời ngay trong khi bạn đang điều chỉnh camera để lấy khung hình tối ưu. Một số hình ảnh được ghi lại trước khi bạn nhấn nút màn trập để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc tốt nhất.

vừa giới thiệu Pix dành cho , giúp nâng cao chất lượng hình ảnh chụp từ iDevice.

Ứng dụng Microsoft Pix sẽ sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để tự động tinh chỉnh các bức ảnh và video theo cách tốt nhất. Cụ thể, ứng dụng sẽ điều chỉnh độ sáng, giảm nhiễu, nhận diện khuôn mặt và mang lại màu sắc cho bức ảnh chính xác nhất có thể.

microsoft_pix

Nếu bạn đang dùng nên biết ứng dụng này.

Thay vì chờ đợi bạn nhấn nút chụp, Pix sẽ tự động ghi lại 10 tấm ảnh đồng thời ngay trong khi bạn đang điều chỉnh camera để lấy khung hình tối ưu. Một số hình ảnh được ghi lại trước khi bạn nhấn nút màn trập để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc tốt nhất.

Khi bạn nhấn nút chụp, Pix sẽ xác định bức đẹp nhất trong nhóm 10 ảnh gần nhất với mô-men bấm máy để trả cho bạn, trong khi 9 bức khác sẽ bị xóa. Mặc dù xử lý khá nhiều công việc cùng lúc như vậy nhưng thuật toán của Microsoft vẫn có thể cho kết quả trong khoảng 1 giây sau khi bấm nút chụp. Suy luận theo thực tế sử dụng camera phone thì phần mềm này sẽ ghi (và xóa) hình ảnh liên tục như một trình quay video độ phân giải cao, nó sẽ trích ra bức ảnh tốt nhất vào đúng thời điểm bạn bấm máy.

microsoft_pix1

Microsoft mới đây vừa tung ra một ứng dụng chụp ảnh có tên gọi Microsoft Pix dành cho các thiết bị iOS.

Pix cũng bao gồm một tính năng giống như Live Image trên ứng dụng Live Photos của Apple. Theo Microsoft, tính năng này thực sự tốt hơn so với Live Photos bởi vì nó loại bỏ sự thiếu ổn định của camera khi chụp ảnh.

Việc quay video bằng Pix sử dụng công nghệ tương tự trên ứng dụng Microsoft Hyperlapse: tự động ổn định khung video và người dùng có thể lưu video của mình ở những tốc độ phát lại khác nhau.

Hiện tại Pix chỉ tương thích từ iOS 9 trở lên. Các thiết bị hỗ trợ bao gồm iPad, iPod Touch riêng iPhone thì chỉ có iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus. Bạn có thể tải về ứng dụng này tại đây.

theo Genk

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *