Apple đã chính thức gởi thu mời ra mắt iPhone vào ngày 7/9

Đây sẽ năm thứ 5 liên tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới diễn ra vào tháng 9, theo thông lệ, một trong những sản phẩm được chờ đợi nhất sẽ là iPhone mới.

Dự kiến, Apple sẽ công bố iPhone mới cũng như phiên bản Apple Watch nâng cấp trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo vào ngày 7/9. Thư mời được gửi đến các báo vào sáng hôm nay theo giờ Mỹ, với dòng chữ ngắn gọn “See you on the 7th”.

Đây sẽ năm thứ 5 liên tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới diễn ra vào tháng 9, theo thông lệ, một trong những sản phẩm được chờ đợi nhất sẽ là iPhone mới.

unnamed00

Thế hệ iPhone mới được cho là không thay đổi nhiều so với phiên bản năm ngoái, và chỉ mang vài nâng cấp nhỏ, như các đường ăng ten được làm tinh tế hơn, hay loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm – chi tiết vẫn còn gây tranh cãi.

Thêm vào đó, phiên bản mới được dự đoán sẽ chống nước tốt hơn, và có phiên bản hỗ trợ hệ thống camera kép, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nhiều thông tin cũng cho rằng phiên bản bộ nhớ trong 16 GB sẽ bị loại bỏ, nâng cấp lên 32 GB.

Về mặt Apple Watch, đã hai năm kể từ khi thiết bị được giới thiệu và một năm rưỡi bán ra, sản phẩm này vẫn chưa có nhiều nâng cấp. Do vậy, người dùng hi vọng phiên bản mới sẽ được tích hợp cấu hình cao hơn, và GPS, dù bề ngoài có lẽ ít thay đổi.

Các thông tin trước đây cho rằng sản phẩm này sẽ tích hợp camera, nhưng The Verge cũng cho rằng sẽ không bất ngờ nếu điều này không xảy ra, khi Apple đã có kế hoạch tăng tính đa dụng của Apple Watch, không chỉ là một cỗ máy nhắn tin, xem thông báo nữa.

Theo ZIng

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *