Dự kiến iPhone 8 sẽ đi kèm sạc không dây

Hiện tại, đã có nhiều nhà sản xuất Android khác tung ra sạc không dây sử dụng khung nhựa hoặc khung kim loại cho các mẫu smartphone cao cấp của mình. Trong khi đó, Ming Chi Kuo nói rằng, rất có thể sạc không dây trên sẽ dùng vỏ kính cho phép giảm tối đa nhiễu tần số trong quá trình sạc.

Ming-Chi Kuo tiết lộ rằng, iPhone 8 sẽ đi kèm sạc không dây và ra mắt trong năm 2017.

Theo chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities, người luôn theo sát những tin tức về Apple khẳng định, tất cả các mô hình iPhone 8 cao cấp của Apple ra mắt trong năm 2017 đều được trang bị cục sạc không dây. Tuy nhiên, riêng phiên bản iPhone giá rẻ (nếu có) sẽ không được hỗ trợ sạc không dây, mà chỉ có sẵn trên các phiên bản cao cấp.

147997358328743-24

iPhone 8 phiên bản cao cấp sẽ dùng sạc không dây

Hiện tại, đã có nhiều nhà sản xuất Android khác tung ra sạc không dây sử dụng khung nhựa hoặc khung kim loại cho các mẫu smartphone cao cấp của mình. Trong khi đó, Ming Chi Kuo nói rằng, rất có thể sạc không dây trên iPhone 8 sẽ dùng vỏ kính cho phép giảm tối đa nhiễu tần số trong quá trình sạc. Ông cũng gợi ý thêm rằng, sẽ chỉ có bản iPhone 8 cao cấp được trang bị công nghệ này trong năm 2017, còn lại phải đến năm 2018 thì công nghệ này mới phổ biến trên các thiết bị của hãng.

Trước đó, các chuyên gia phân tích tại KGI cũng nói rằng sẽ có 3 phiên bản iPhone 8 khác nhau được giới thiệu trong năm 2017, hai trong số đó được dự đoán là những phiên bản kế thừa Plus. Trong khi bản còn lại được cho là đắt nhất, vì có thông tin cho rằng nó sẽ trang bị màn hình cảm ứng OLED cong cạnh, kích thước khoảng 5,8 inch.

Dự kiến, Pegatron sẽ là nhà cung cấp duy nhất bộ sạc không dây dành cho iPhone trong trương lai, trong khi đối tác khác là Foxconn chắc chắn sẽ bận rộn với việc sản xuất những chiếc iPhone màn hình AMOLED.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *