WatchOS 3 cải thiện thêm nhiều tính năng cho Apple Watch

Hệ điều hành còn cho phép bạn chia sẻ số liệu thống kê tình hình sức khỏe với bạn bè và gia đình.

Cùng thời điểm với việc tung ra hệ điều hành iOS 10, Apple cũng phát hành hệ điều hành được dùng riêng cho – WatchOS 3.

Phiên bản WatchOS 3 mới nhất này sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so WatchOS 2 để thực hiện công việc với cải tiến Instant Launch. Bời vì nhiều ứng dụng hiện tại được lưu trữ ở bộ nhớ Apple Watch thay vì được lưu trữ trên một thiết bị Apple iPhone ghép nối.

147399595844230-1

Một trong những tính năng mới, , cho phép bạn trả lời tin nhắn bằng cách sử dụng ngón tay của bạn để viết chữ. Một trong những điều tuyệt vời mà thực hiên là cho phép bạn viết nhanh như bạn có thể mà không cần phải chờ đợi cho chương trình để tìm ra từng chữ cái đầu tiên.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh sâu hơn giao diện của mặt đồng hồ tùy theo sở thích.

Hệ điều hành WatchOS 3 còn cho phép bạn chia sẻ số liệu thống kê tình hình sức khỏe với bạn bè và gia đình. Vuốt phía dưới cùng của màn hình sẽ kích hoạt trung tâm điều khiển (Control Center). Tương tự như tên gọi của nó trên iOS, điều này sẽ cung cấp cho bạn nhanh chóng thực hiện một số tính năng và cài đặt bao gồm chế độ Airplane Mode, kiểm tra mức độ pin, và khóa đồng hồ.

147399595890870-2

Ngoài ra, WatchOS 3 còn bao gồm những tính năng mới khác, như chế độ cho người dùng xe lăn Wheelchair mode, tự động nhận diện số điện thoại khẩn cấp tại quốc gia đang đến và một số mặt đồng hồ mới.

Để cập nhật cho chiếc Apple Watch của bạn, hãy chắc chắn iPhone của bạn có phiên bản mới nhất của iOS. Apple Watch của bạn cần phải ít nhất 50% pin. Kết nối iPhone của bạn với Wi-Fi và giữ nó trong phạm vi của chiếc đồng hồ. Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone của bạn và bấm vào My Watch tab. Sau đó, nhấp vào General > Software Update. Tải bản cập nhật. Điều này có thể mất một thời gian, bạn cần hết sức kiên nhẫn. Không tự khởi động lại Apple Watch. Khi cập nhật hoàn tất, đồng hồ sẽ tự động khởi động.

Theo dân việt

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *