Apple tung ra bản iOS 9.3.2 giúp sửa lỗi được phát hiện

mới đây vừa phát hành bản public beta đầu tiên của hệ điều hành cho người dùng, và hiện những ai tham gia chương trình dùng thử iOS đều đã có thể tải về để sử dụng.

iOS 9.3.2 là một bản cập nhật nhỏ, tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu năng và sửa những lỗi được Apple phát hiện cũng như được người dùng phản ánh trước đó.

Apple mới đây vừa phát hành bản public beta đầu tiên của cho người dùng, và hiện những ai tham gia chương trình dùng thử iOS đều đã có thể tải về để sử dụng. Bản update này được phát hành sau ít ngày iOS 9.3.2 beta được Apple chuyển tới các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm. Trước đó một tuần, Apple cũng đã ra mắt iOS 9.3.1 nhằm trong Safari bị crash.

ios-93-bb-baaabBnPTW

“Táo khuyết” cũng đã tung ra bản cập nhật tương tự dành cho 2 hệ điều hành tvOS (bản 9.2.1, chạy trên Apple TV thế hệ thứ 4), và OS X (bản 10.11.5, chạy trên máy tính Mac) dành cho lập trình viên.

iOS 9.3.2 là một bản cập nhật nhỏ, tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu năng và sửa những lỗi được Apple phát hiện cũng như được người dùng phản ánh trước đó. Chúng ta hiện chưa biết rõ tất cả những lỗi mà Apple khắc phục, tuy nhiên, một trong số này là lỗi máy bị lag khi kích hoạt tính năng Quick Actions ở chế độ nằm ngang trên 6S.

Theo

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *