AirPods – Cú “knock out” của Apple dành cho người hâm mộ

Nói một cách dễ hiểu, gần giống như một chiếc tai nghe thông minh. đã mạnh dạn trang bị hẳn một con chip W1 riêng biệt cùng các bộ cảm biến gia tốc và quang học cho chiếc tai nghe này, để có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không có nhiều thông tin về chiếc AirPods cho tới khi Apple chính thức trình làng. Đây có thể coi là cú “knock out” của Tim Cook dành cho người hâm mộ.

airpods-3-bb-baaac1kjgp

AirPods sánh đôi với iPhone 7 và 7 Plus.

Tại sự kiện giới thiệu iPhone 7 và 7 Plus diễn ra vào rạng sáng 9/8, Apple đã bất ngờ trình làng một mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới có tên là AirPods. Thiết bị này rất độc đáo về thiết kế, cũng như sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời.

Nói một cách dễ hiểu, AirPods gần giống như một chiếc tai nghe thông minh. Apple đã mạnh dạn trang bị hẳn một con chip W1 riêng biệt cùng các bộ cảm biến gia tốc và quang học cho chiếc tai nghe này, để có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

AirPods có thể dễ dàng kết nối với iPhone khi được đặt ở gần, tự động phát hiện khi nào người dùng sử dụng để đưa ra quyết định bật – tắt nhằm đảm bảo tính kết nối liên tục không bị ngắt quãng. Chỉ cần đeo lên tai, AirPods sẽ tự động bật và ngược lại. Nếu người dùng muốn kích hoạt Siri hoặc điều chỉnh âm nhạc thì có thể chạm nhẹ hai lần lên bề mặt tai nghe. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng một tai hoặc cả hai tai đều được vì chúng hoạt động riêng biệt.

airpods-1-bb-baaacv27p6

Cấu tạo của AirPods.

Theo thông số mà Apple công bố, mẫu tai nghe này cho phép người dùng nghe nhạc 5 tiếng cho mỗi lần sạc đầy. Hộp đựng cũng chính là một cục sạc cho AirPods và chỉ cần 15 phút đặt vào đó, người dùng đã có thể nghe nhạc liên tục trong 3 giờ đồng hồ.

Nhiều khả năng, AirPods được tạo ra để khắc phục những điểm yếu của việc loại bỏ sử dụng cổng tai nghe 3,5 mm để dùng cổng Lightning. Nhiều người đặt câu hỏi rằng nếu muốn dùng tai nghe trong khi sạc (dùng cổng Lightning) thì sẽ thế nào, và AirPods là câu trả lời thích đáng nhất.

Giá bán của thiết bị này là 159 USD, không quá đắt so với mặt bằng chung của những mẫu tai nghe không dây hoạt động độc lập.

Một số hình ảnh thực tế của Apple AirPods:

airpods-8-bb-baaadehmgh

airpods-6-bb-baaadsvg7m

airpods-9-bb-baaac1knwd

airpods-7-bb-baaadirnal

airpods-4-bb-baaachvexl

airpods-5-bb-baaac6cigo

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *