Vừa cập nhật iOS 9.3.2, iPad Pro 9.7 inch đã dính lỗi

Chỉ ít giờ sau khi bản cập nhật được phát hành, một số người dùng . đã báo cáo về một lỗi mới phát sinh trên thiết bị của họ.

Có thể bạn quan tâm

Ngay sau khi phát hành bản cập nhật , nhiều người dùng đã phản ánh họ dính lỗi “Error 56” khi cập nhật phần mềm cho 9.7 inch.

Hôm qua, Apple đã bắt đầu tung ra bản cập nhật .2 với tuyên bố sẽ khắc phục một số lỗi nhỏ của phiên bản trước. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi bản cập nhật được phát hành, một số người dùng iPad Pro 9.7 inch đã báo cáo về một lỗi mới phát sinh trên thiết bị của họ.

ipad-pro-97-inch-2-bb-baaacz08Xa

Cụ thể, sau khi cập nhật lên iOS 9.3.2 và kết nối với iTunes, chiếc iPad Pro 9.7 sẽ báo lỗi “Error 56”.

Tuy nhiên, tài liệu hỗ trợ của Apple lại nói rằng “Error 56” là vấn đề phát sinh do phần cứng. Apple cũng khuyên người dùng nâng cấp lên phiên bản iTunes mới nhất và tiến hành kiểm tra lại một lần nữa để chắn chắn rằng vấn đề không phải do ứng dụng bảo mật của bên thứ 3 gây ra. Người dùng cũng nên kiểm tra lại cáp USB, máy tính bảng và kết nối mạng để đảm bảo tất cả vẫn đang hoạt động tốt.

Tiếp sau đó, Apple khuyên người dùng “restore” lại chiếc iPad của mình 2 lần, nếu thông báo lỗi vẫn xuất hiện hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple để được hướng dẫn cách xử lí.

Trong những tình huống như thế này, rõ ràng việc trông chờ vào một biện pháp khắc phục ngay tức khắc là không khả thi. Tuy nhiên, Apple có thể sẽ sớm phát hành bản cập nhật để khắc phục lỗi trong vài ngày tới, đặc biệt là khi có không ít người dùng iPad Pro 9.7 inch phản ánh về lỗi trên sau khi lên đời iOS 9.3.2.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *