Facebook trình làng ứng dụng Messenger Lite dành cho các dòng máy giá rẻ

Mục tiêu chính của là giảm tối đa việc tiêu thụ dữ liệu mạng di động, cùng với đó thì ứng dụng này sẽ hỗ trợ tốt hơn những có cấu hình phần cứng thấp.

vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản “rút gọn” của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị trường mới nổi, nơi mà việc truy cập mạng còn hạn chế.

Những người từng dùng Messenger Facebook trên các đều khó chịu vì ứng dụng này chiếm quá nhiều RAM so với cấu hình smartphone của họ. Trước đó, ứng dụng Facebook cũng đã có bản Lite không “ngốn” nhiều tài nguyên trên máy và nay đến lượt Messenger Lite. Đây là một động thái tích cực và có tính nhân văn của Facebook khi họ quan tâm hỗ trợ nhóm người dùng thu nhập thấp (dùng ).

facebook_phat_hanh_messenger_lite_cfah

David Marcus – Giám đốc phát triển nền tảng Messenger vừa cho biết, được phát hành trước tại Kenya, Malaysia, Sri Lanka, Tunisia, Venezuela và sau đó là nhiều quốc gia khác.

Mục tiêu chính của Messenger Lite là giảm tối đa việc tiêu thụ dữ liệu mạng di động, cùng với đó thì ứng dụng này sẽ hỗ trợ tốt hơn những thiết bị smartphone có cấu hình phần cứng thấp.

Các thị trường sẽ được Facebook thử nghiệm là: Kenya, Malaysia, Sri Lanka, Tunisia, và Venezuela. Sau đó ứng dụng này sẽ được phổ biến trên toàn thế giới. Trước đó phiên bản Facebook Lite cũng được phát hành nhắm tới những thiết bị đời cũ không thể chạy bản Facebook chính thức.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *