Facebook thêm tính năng “tung hoa” nhân ngày của mẹ

Có thể nói, luôn biết cách lấy lòng người dùng khi thường xuyên ra mắt những tính năng độc đáo vào những dịp đặc biệt trong năm.

Nhân sự kiện (Mother’s Day) sắp diễn ra, Facebook cung cấp thêm tính năng đính kèm bông hoa khi sử dụng Messenger trên smartphone.

Có thể nói, Facebook luôn biết cách lấy lòng người dùng khi thường xuyên ra mắt những tính năng độc đáo vào những dịp đặc biệt trong năm. Cách đây không lâu là hiệu ứng mở hộp quà trong ngày Valentine. Và mới đây, nhân sự kiện Ngày của mẹ (Mother’s Day) sắp diễn ra, Facebook tiếp tục cung cấp đến người dùng một hiệu ứng mới cho phép đính kèm bông hoa khi sử dụng Messenger trên các thiết bị di động.

Theo đó, để có thể sử dụng hiệu ứng mới này, người dùng cần phải cập nhật Facebook Messenger của mình lên phiên bản mới nhất, tiếp đến hãy truy cập vào ứng dụng như mọi lần. Và chỉ khi nhấp vào bông hoa ở góc phải giao diện chat của Messenger, một dòng chữ nhỏ sẽ thông báo “Your message will be decorated with flowers” (tạm dịch: tin nhắn của bạn sẽ được đính kèm bông hoa). Ngay sau đó, với mỗi tin nhắn mà chúng ta nhập vào, xung quanh hàng chữ sẽ có thêm các bông hoa.

hoa-1-bb-baaadz2Iyd

Khá nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú với hiệu ứng mới này.

Được biết, Ngày của mẹ trong năm nay sẽ rơi vào ngày 8 tháng 5 sắp tới. Do đó, rất có thể sau khi xong sự kiện này, Facebook sẽ khóa lại tính năng nói trên. Và ngay bây giờ, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gửi đến đấng sinh thành của mình những lời chúc tốt đẹp nhất bên cạnh những bông hoa rực rỡ của Facebook phải không nào?

(Tổng hợp)

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *