AirPods – Tai nghe Buetooth không dây được chờ đợi nhất từ Apple

Giới công nghệ đang hết sức kỳ vọng sự xuất hiện của vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về thời điểm công bố của công nghệ này.

Nhiều tin đồn cũng dự đoán, công nghệ này sẽ được “trình làng” cùng với cặp Plus.

Cụ thể, tai nghe Buetooth không dây có tên AirPods này sẽ sử dụng Bluetooth để kết nối với thiết bị. Nếu kịp ra mắt trong năm nay, đây sẽ là công nghệ được chào đón nhất ở mẫu iPhone 7 tới đây. Đồng thời, AirPods cũng là câu trả lời hợp lý nhất cho việc hãng loại bỏ giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm trên cặp iPhone 7.

146892091955837-68

iPhone 7 sẽ trang bị

Nếu không có giắc cắm tai nghe 3,5mm trên thiết bị, người dùng iPhone buộc phải sử dụng EarPods qua cổng kết nối Lightning, hoặc 1 bộ chuyển đổi thông qua cổng cắm Lightning hoặc phải kết nối thông qua 1 thiết bị Bluetooth không dây như AirPods.

Giới công nghệ đang hết sức kỳ vọng sự xuất hiện của AirPods vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về thời điểm công bố của công nghệ này.

Theo nguồn tin thân cận mà chúng tôi có được từ nội bộ công ty của Hàn Quốc chịu trách nhiệm sản xuất tai nghe cho Apple đặt tại Việt Nam tiết lộ, iPhone 7 sẽ không còn giắc cắm tai nghe 3.5mm nữa.

Được biết, các công nhân trong dây truyền sản xuất linh kiện của công ty Hàn Quốc đang làm việc với một chiếc tai nghe và vỏ của chiếc iPhone 7. Chiếc tai nghe được thiết kế liền khối với lớp màng gắn liến và có chân cắm tương thích với cổng kết nối USB Type-C, trong khi vỏ của máy ghi nhận không còn giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Nguồn tin trên nói rằng, iPhone thế hệ tiếp theo của Apple vẫn giữ nguyên kích thước như iPhone 6s, nhưng có phần thon và dài giống như iPhone 5s. Máy mỏng và nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Nguyên nhân được cho là khi loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm, Apple sẽ có nhiều không gian hơn để tối ưu dung lượng thỏi pin, cũng như kích thước của iPhone 7.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *