iPhone sẽ có chế độ Dark Mode trên iOS 10

Bên cạnh , iHelpBR còn đưa tính năng chia màn hình và hỗ trợ tranh trong tranh của iPad lên iPhone khi chuyển sang chế độ ngang. Không rõ có thực sự muốn làm như vậy hay không vì diện tích màn hình iPhone quá nhỏ so với iPad.

Nếu thực sự có chế độ nền tối Dark Mode, iPhone của Apple sẽ có diện mạo thú vị hơn bao giờ hết.
Sử dụng màu tối trên website và ứng dụng , Apple được cho là đang ngầm ám chỉ chế độ nền tối xuất hiện trên iOS 10. Bộ ảnh mới từ iHelpBR giúp chúng ta hình dung rõ hơn Dark Mode sẽ như thế nào trên thiết bị iOS.

dark-mode-ios-10-2-bb-baaacUsmWF

dark-mode-ios-10-3-bb-baaabHhV0Z

dark-mode-ios-10-1-bb-baaaddNpoF

iHelpBR dự đoán Dark Mode được kích hoạt tự động khi mặt trời lặn, “phủ đen” toàn bộ hệ điều hành như đang làm với ứng dụng bản đồ. Chế độ được mở rộng cho tất cả ứng dụng và trình đơn hệ thống của Apple cũng như phần mềm của bên thứ ba đang sử dụng API nền tối.

dark-mode-ios-10-4-bb-baaadsrXLP

Bên cạnh Dark Mode, iHelpBR còn đưa tính năng chia màn hình và hỗ trợ tranh trong tranh của iPad lên iPhone khi chuyển sang chế độ ngang. Không rõ Apple có thực sự muốn làm như vậy hay không vì diện tích màn hình iPhone quá nhỏ so với iPad.

OS X đã có chế độ nền tối từ năm 2014 khi OS X Yosemite ra mắt với thanh menu, dock và trình đơn hệ thống tối màu. Kể từ đó, đây là tính năng được chờ đợi của người dùng iOS. iOS 10 có thể được Apple giới thiệu vào tuần tới cùng với OS X 10.12 và phiên bản watchOS, tvOS mới trong bài phát biểu chính tại WWDC 2016.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *