Tai nghe AirPods ‘cháy hàng’, Apple thúc đẩy mạnh dây chuyền sản xuất

Ở thời điểm hiện tại, khi đặt mua thì ước lượng thời điểm giao hàng lên đến 6 tuần. Chính vì điều này khiến nhà cung cấp Inventec của đang tìm cách dây chuyền .

Trước việc số lượng đơn hàng lớn hơn so với dự kiến, Apple dường như đang có ý định thúc đẩy hoạt động sản xuất đầu tiên của mình.

Tai nghe không dây AirPods của Apple đã được chứng minh là một trong những mặt hàng nóng nhất của mùa lễ mua sắm cuối năm khi sản phẩm liên tục cháy hàng. Bắt đầu được bán ra vào ngày 13/12, nhưng gần như ngay lập tức thời điểm giao hàng sản phẩm đã bị đẩy lùi sau Giáng sinh.

515648-apple-airpods-inline-1

Số liệu đơn hàng AirPods đến nay vẫn đang là một con số bí ẩn

Ở thời điểm hiện tại, khi đặt mua tai nghe AirPods thì Apple ước lượng thời điểm giao hàng lên đến 6 tuần. Chính vì điều này khiến nhà cung cấp Inventec của Apple đang tìm cách thúc đẩy dây chuyền sản xuất.

DigiTimes dẫn báo cáo từ tờ Daily News của Trung Quốc cho biết Inventec sẽ tăng sản lượng AirPods trong một nỗ lực để bắt kịp nhu cầu thị trường, với các cơ sở làm việc ngoài giờ để bắt kịp. Rõ ràng đó có vẻ là lựa chọn hợp lý cho một sản phẩm bị cháy hàng, nhưng tăng sản xuất không phải luôn luôn thuận lợi khi nguồn cung đang thiếu.

AirPods đang trở thành phụ kiện rất phổ biến, nhưng cách phổ biến ra sao thì đến nay vẫn chưa có các số liệu nêu ra, và có thể sản phẩm vẫn như vậy trong thời gian tới. Apple có thể không bao giờ công bố doanh số chính xác của AirPods, thay vào đó chỉ cung cấp các con số cụ thể cho các mặt hàng lớn nhất của mình là iPhone và iPad.

Tuy nhiên, nếu không có dữ liệu bán hàng, thật khó để chúng ta biết những gì mà AirPods đã đạt được. Đó có thể là một doanh số bán hàng cực lớn, hoặc số lượng mặt hàng cung cấp quá thấp ngay từ đầu, hoặc cũng có thể cả hai trường hợp, mặc dù Apple chắc chắn muốn mọi người tin rằng kịch bản đầu tiên xảy ra.

Bất chấp thế nào đi chăng nữa, hy vọng mọi thứ sẽ được tăng cường sản xuất để tạo ra một tác động tích cực cho số lượng đơn hàng AirPods, đáp ứng yêu cầu mà nhiều khách hàng đang đặt mua.

Kiên Trung

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *