Apple Pay dự kiến sẽ có mặt trên mọi trang web di động vào cuối năm nay

Dự kiến, “Nhà Táo” nhiều khả năng sẽ mở rộng của mình trên các trang web cho dòng máy tính xách tay và máy tính để bàn của mình.

Theo các nguồn tin nội bộ, sẽ mở rộng liên kết với các vào cuối năm nay.

Nguồn tin cũng khẳng định người dùng iPhone và iPad có thể sử dụng Apple Pay để mua sắm trên các trang web điện thoại di động ngay trong mùa lễ này. Tuy nhiên, Apple Pay dành cho các trang web điện thoại di động cũng bị giới hạn với công cụ nhận dạng vân tay TouchID. Thêm vào đó, việc sử dụng Apple Pay sẽ chỉ có thể thông qua trình duyệt Safari của Apple.

1459242463-1459241315-84

Apple Pay sẽ mở rộng liên kết với các nhà bán lẻ và ứng dụng thanh toán vào cuối năm nay

Dự kiến, “Nhà Táo” nhiều khả năng sẽ mở rộng dịch vụ thanh toán trực tuyến của mình trên các trang web cho dòng máy tính xách tay và máy tính để bàn của mình.

Chỉ vài tháng nữa, Hội nghị dành cho các nhà phát triển – WWDC 2016 sẽ diễn ra. Phiên bản Apple Pay dành cho các trang web điện thoại di động có thể được chính thức lộ diện tại sự kiện này. Việc mở rộng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Apple rất có thể sẽ vấp phải sự cạnh tranh trực tiếp với – nền tảng thanh toán di động đang hỗ trợ gần 500 nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu tại Mỹ.

Với One Touch – dịch vụ thanh toán di động của PayPal cho các trang web, người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác để hoàn tất giao dịch. Tuy nhiên, Apple Pay còn thực hiện việc này nhanh hơn bằng cảm biến . Thêm vào đó, người sử dụng không cần xác định một phương thức thanh toán hoặc một địa chỉ vận chuyển cụ thể vì thông tin này được cung cấp bởi Apple Pay.

Theo 24h

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *