Galaxy S8 sẽ được trang bị trợ lý ảo thông minh hơn cả iPhone

Theo GalaxyClub, của sẽ có hai giới tính: nam () và nữ (), kèm theo khả năng hỗ trợ thanh toán di động bằng giọng nói.

Samsung sẽ mang đến cho Galaxy S8 những tính năng sẽ xuất hiện trên từ đối thủ Apple, nhưng có thêm trợ lý ảo thông minh hơn Siri.

Theo các tin đồn gần đây, Galaxy S8 sẽ có các tính năng mới giống iPhone 8 như phím Home cảm biến tích hợp vào màn hình, 3D Touch và camera kép. Nhưng điều đó không có nghĩa là Galaxy S8 sẽ nhàm chán. Ít nhất một tính năng mới trên Galaxy S8 rất có giá trị, đó là trợ lý giọng nói cá nhân mà Samsung chưa bao giờ trang bị.

iphone7galaxynote7

Galaxy S8 có những tính năng của iPhone 7 và iPhone 8, tuy nhiên sẽ bổ sung thêm và mang đậm bản sắc của hãng. Ảnh: BGR.

Điều này nhờ vào Samsung đã mua lại Viv, startup làm trợ lí ảo giống Siri. Tuy nhiên, Viv có thể tốt hơn rất nhiều. Đội ngũ phát triển Siri cho Apple trong những ngày đầu cũng là nhóm đang phát triển Viv.

Theo GalaxyClub, trợ lý ảo của Galaxy S8 sẽ có hai giới tính: nam (Bixby) và nữ (Kestra), kèm theo khả năng hỗ trợ thanh toán di động bằng giọng nói. Trang web phát hiện ra thông tin này dựa trên bằng sáng chế về AI cùng các tài liệu liên quan được nộp lên các cơ quan bản quyền Hàn Quốc và Liên minh châu Âu (EU).

Với chiến lược đầu tư cho tính năng trợ lý ảo AI trong năm 2017, có thể Viv của Samsung sẽ thu hút người dùng. Siri từ Apple cũng đang “hồi sinh” mạnh mẽ khi hỗ trợ thanh toán bằng giọng nói qua Apple Pay hay thanh toán theo giao thức ngang hàng (peer-to-peer) trên iMessage trong tương lai.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *