Motorola X Style tiếp tục hạ giá mạnh

Mức giá mới khiến trở thành một trong những di động cao cấp có giá hấp dẫn nhất, tốt hơn cả Lumia 950 của Microsoft (8 triệu đồng).

Sau 3 lần giảm trong 6 tháng, giá của X Style từ mức 13,29 triệu đồng hiện xuống còn 7,69 triệu đồng.

Nhiều model mới ra mắt, thị trường khó khăn, dễ hiểu khi một số đời cũ liên tục giảm giá trong những ngày qua. Chưa có model kế nhiệm nhưng Moto X Style mặc định được xem là một sản phẩm cũ bởi hàng loạt máy mới ra mắt.

Một đại lý lớn vừa cho giảm giá sản phẩm này từ mức 9,99 triệu đồng xuống còn 7,69 triệu đồng. Cách đây không lâu, smartphone cao cấp của Motorola (hiện thuộc quyền sở hữu của Lenovo) có 2 màn giảm giá mạnh, từ 13,29 triệu xuống còn 11,99 triệu, sau đó là 9,99 triệu.

moto-1-bb-baaacs2ax2

Moto X Style vừa giảm giá mạnh, ngang ngửa với một số di động tầm trung. Ảnh: Thành Duy.

Mức giá mới khiến Moto X Style trở thành một trong những di động cao cấp có giá hấp dẫn nhất, tốt hơn cả Lumia 950 của Microsoft (8 triệu đồng).

Model này sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K, chip Qualcomm Snapdragon 808 tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh.

Trên X Style, chất lượng camera của máy được cải thiện mạnh mẽ so với các model trước đây. Camera của X Style từng được DxOMark đánh giá tốt hơn cả iPhone 6 hay 6 Plus. Máy sử dụng camera sau 21 megapixel, camera trước 5 megapixel.

Ngoài X Style, một loạt smartphone khác của Motorola cũng giảm giá trong đợt này. Chẳng hạn, mẫu Moto X Play pin khủng giảm còn 5,8 triệu, (2015) giá 2,5 triệu, Moto E (2015) giá 1,7 triệu.

Ngay từ thời điểm trở lại Việt Nam (tháng 11/2015), các chuyên gia đánh giá Motorola sẽ gặp khó trong việc cạnh tranh. Moto X Style khi bán ra có giá thấp hơn so với các đối thủ (hơn 13 triệu so với mức 15 – 18 triệu của các model từ Sony, LG, Samsung hay Apple). Tuy nhiên, nó chưa đủ sức thuyết phục người dùng.

Sau nhiều năm vắng bóng, giá trị của thương hiệu này đã mờ nhạt đi khá nhiều dù trước đó, Motorola là một trong những hãng di động được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *