Lenovo ra mắt 2 smartphone đầu tiên mang thương hiệu “Lenovo Moto”

Không sử dụng tên gọi “Turbo” quen thuộc như trước đây, dùng cái tên “Plus” cho phiên bản cấu hình cao. Tuy vậy, G4 Plus vẫn nằm ở nhóm di động tầm trung.

và G4 Plus sở hữu nhiều nâng cấp so với bản G4 trước đây, trong đó G4 Plus có thêm cảm biến vân tay, tùy chọn bản RAM 4 GB.

Tạm biệt , chào Moto. 2 smattphone đầu tiên mang thương hiệu “Lenovo Moto” vừa chính thức ra mắt. Chúng là thế hệ kế nhiệm của chiếc Moto G (thế hệ thứ 3).

Sau 2 năm giữ nguyên màn hình ở kích thước 5 inch, độ phân giải 720p, Moto G thế hệ mới sử dụng màn hình lớn hơn, sắc nét hơn – 5,5 inch 1.080p. Cả 2 đều sử dụng chip Snapdragon cao cấp hơn, camera, bộ nhớ đều được nâng cấp.

moto-1-bb-baaadVpt5x

Lễ ra mắt Moto G4 và G4 Plus vừa kết thúc tại Ấn Độ. Ảnh: PhoneArena.

Lenovo Moto G4 Plus

Không sử dụng tên gọi “Turbo” quen thuộc như trước đây, Lenovo dùng cái tên “Plus” cho phiên bản cấu hình cao. Tuy vậy, vẫn nằm ở nhóm di động tầm trung.

Màn hình 5,5 inch của máy sở hữu độ phân giải 1.080p (bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3). Model này chạy phiên bản Android 6.0 Marshmallow.

Bên dưới, máy sử dụng cảm biến vân tay – tính năng không có trên bản G4 tiêu chuẩn. Cảm biến này có thể mở khóa máy trong 750 ms.

moto-2-bb-baaacEADW8

Moto G4 Plus sử dụng camera 16 megapixel, lấy nét lai (laser và phase), quay video 1.080p. Camera sử dụng cảm biến Omnivision PureCell Plus, kích cỡ điểm ảnh 1,3 micromet, khẩu độ f/2.0. Máy có chế độ chụp Pro với khả năng hiệu chỉnh bằng tay. Camera selfie của G4 Plus có độ phân giải 5 megapixel, ống kính góc rộng 84 độ.

G4 Plus sử dụng chip Qualcomm 6-Series: Chính xác là bản Snapdragon 617. Chip này có 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 1,5 GHz, đồ họa Adreno 405.

Model cao cấp nhất sở hữu RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB. Người dùng có thể lựa chọn các bản thấp hơn với RAM 2 hoặc 3 GB, dung lượng 16 hoặc 32 GB. Đây là các các hãng di động Trung Quốc thường làm với các dòng smartphone giá rẻ của mình, nhằm cung cấp đến người dùng nhiều tùy chọn.

moto-3-bb-baaabKjVVt

Trong khi cả Moto G4 và G4 Plus đều có pin 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, chỉ Moto G4 Plus sở hữu cục sạc Turbo trong hộp đi kèm máy. Với cục sạc này, máy có thể hoạt động 6h chỉ sau 15 phút sạc.

Lần đầu tiên, bộ đôi Moto mới của Motorola chỉ bán độc quyền trên trang Amazon.in (Ấn Độ). Giá bán của máy ở mức tương đương 200 USD bản 16 GB, 225 USD bản 32 GB.

Moto G4

Moto G4 sở hữu nhiều điểm tương đồng với bản Plus. Tuy nhiên, RAM của máy chỉ có dung lượng 2 GB, ổ lưu trữ tùy chọn 16 hoặc 32 GB. Camera của G4 có độ phân giải 13 megapixel.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *