Lenovo Phab – Chiếc phablet trung cấp dành riêng cho thị trường Ấn Độ

Phab có máy ảnh chính 13 MP, camera phụ 5 MP và nhiều kết nối tiêu chuẩn như 4G LTE, Wi-Fi 820.11 b/g/n, GPS, Bluetooth 4.0. Model được cài sẵn Android Lollipop 5.1 với giao diện Vibe UI quen thuộc của . Máy có viên pin dung lượng lớn lên đến 4.250 mAh.

là thiết bị trung cấp có màn hình lớn được sản xuất riêng cho thị trường Ấn Độ.

Sau khi Samsung giới thiệu chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên, hãng đã định nghĩa một dòng sản phẩm mới, nằm giữa máy tính bảng và di động thông minh. Đó chính là phablet (kết hợp của hai từ phone và tablet). Tiếp đó, hàng loạt các hãng sản xuất phần cứng di động cũng nhanh chóng bắt kịp xu thế tạo ra những thiết bị lai tương tự.

lenovo-1-bb-baaadG7jCF

Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc Lenovo vừa giới thiệu chiếc phablet màn hình 6,98 inch có tên Phab. Nằm ở phân khúc tầm trung, máy có màn hình độ phân giải 720 pixel, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Lenovo Phab có máy ảnh chính 13 MP, camera phụ 5 MP và nhiều kết nối tiêu chuẩn như 4G LTE, Wi-Fi 820.11 b/g/n, GPS, Bluetooth 4.0. Model được cài sẵn Android Lollipop 5.1 với giao diện Vibe UI quen thuộc của Lenovo. Máy có viên pin dung lượng lớn lên đến 4.250 mAh.

lenovo-2-bb-baaadDFmvD

Sản phẩm được bán tại Ấn Độ từ ngày 21/4 với giá vào khoảng 185 USD, chưa thấy thông tin cho thấy Lenovo sẽ đem sản phẩm ra phân phối toàn cầu.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *