Đã có ứng dụng iMessage cho các thiết bị Android

Hiện tại, đang được chia sẻ trên GitHub. Tuy nhiên, nhiều khả năng Apple sẽ chặn chức năng này trong tương lai, vì những giải pháp kiểu này có thể gây ra nhiều rủi ro an ninh.

Ứng dụng mới mang tên PieMessage sẽ giúp người dùng có thể nhắn tin qua ngay trên các thiết bị .

Chuyển từ iOS sang Android, nhiều người dùng sẽ cảm thấy thiếu thốn vì không có iMessage, bởi có nhiều điều hay ho về ứng dụng nhắn tin của Apple như mã hóa hai đầu, chuyển file… Tuy nhiên, một ứng dụng mới tên PieMessage sẽ hỗ trợ mang lên trên các thiết bị cầm tay Android.

imessenger-1-bb-baaado3Xdv

Người dùng đã có thể nhắn tin iMessage trên Android, nhưng cần đến một máy Mac để hỗ trợ. Ảnh: BGR.

Tuy nhiên, PieMessage không phải ứng dụng chính thức từ Apple. Thay vào đó, đây là dự án mã nguồn mở cho phép người dùng trải nghiệm iMessage trên Android của mình, dựa trên tính năng chuyển tiếp tin nhắn. Do đó, để sử dụng PieMessage, người dùng cần một máy Mac để làm trạm trung chuyển tin nhắn iMessage.

Hiện tại, PieMessage đang được chia sẻ trên GitHub. Tuy nhiên, nhiều khả năng Apple sẽ chặn chức năng này trong tương lai, vì những giải pháp kiểu này có thể gây ra nhiều rủi ro an ninh. Trong trường hợp này, người dùng có thể lựa chọn những phương án thay thế khác thuận tiện hơn, chẳng hạn như Facebook Messenger.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *