Mẫu smartphone mới của Nokia dự kiến sẽ có giá tầm trung

Các chuyên gia phân tích cho biết, nhiều khả năng giá bán của dòng thiết bị sẽ chỉ ở mức trung. Lợi nhuận ban đầu sẽ thấp nhưng sẽ giúp nhà sản xuất giảm bớt rủi ro ban đầu và có ý nghĩa “mở đường” cho dòng sản phẩm sau này.

Theo các chuyên gia dự đoán, giá bán của mẫu do HMD chủ quản sẽ chỉ có giá tầm trung.

Thương hiệu điện thoại Nokia đã chính thức thuộc về tay HMD Global vào đầu tháng 12 vừa qua. Theo dự đoán, nhà sản xuất này sẽ cho ra mắt loạt điện thoại Nokia chạy hệ điều hành Android tại sự kiện Triển lãm di động thế giới diễn ra thường niên vào tháng 02/2017.

Các chuyên gia phân tích cho biết, nhiều khả năng giá bán của dòng thiết bị sẽ chỉ ở mức trung. Lợi nhuận ban đầu sẽ thấp nhưng sẽ giúp nhà sản xuất giảm bớt rủi ro ban đầu và có ý nghĩa “mở đường” cho dòng sản phẩm sau này. Nhiều nguồn tin cho hay, chiếc điện thoại này sẽ có tên là Nokia D1C với 2 tùy chọn kích cỡ màn hình.

148153572965065-image

Giá dự kiến của Nokia D1C chỉ khoảng dưới 5 triệu đồng.

Phiên bản cao cấp hơn sẽ có giá chỉ khoảng 200 USD (tương đương 4,5 triệu đồng) với bộ nhớ RAM 3GB; màn hình Full HD cỡ 5,5 inch (độ phân giải 1080p); camera sau chất lượng 16MP. Phiên bản giá rẻ 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) sẽ được trang bị màn hình Full HD nhỏ hơn – 5 inch với cùng độ phân giải, RAM 2GB, camera chính 13MP.

Các thông số dự đoán khác của sản phẩm bao gồm: bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430, tốc độ 1,4 GHz; bộ xử lý đồ họa Adreno 505; bộ nhớ trong 16GB; camera selfie 8MP. Ngoài ra, cặp smartphone này sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Theo dân việt

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *