Tin đồn Sony sắp ra mắt hai mẫu smartphone dùng chip Snapdragon 820

Thông tin này gây bất ngờ với nhiều người. sẽ đạt 2 năm tuổi vào năm 2017. Nếu Sony quyết định tung ra thiết bị flagship, sẽ hợp lý hơn nếu họ trang bị chip Snapdragon 835 cho sản phẩm.

Cả 2 mẫu dùng chip Snapdragon 820 này có thể được giới thiệu tại triển lãm thường niên CES 2017 ở Las Vegas, Mỹ.

Cách đây vài tháng, tin đồn bắt đầu xuất hiện về 2 mẫu smartphone chuẩn bị ra mắt của Sony, với 2 phiên bản màn hình 5,2 inch và 5,5 inch, tên mã lần lượt là .

Cả 2 đã có mặt trên một trang web chứng nhận sản phẩm tại Nga vào tháng 10 và giờ đây, các chi tiết cấu hình của máy bắt đầu rò rỉ. Theo thông tin từ Trung Quốc được trang Gsmarena dẫn lại, 2 mẫu smartphone mới sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 820, tuy nhiên, vẫn chưa rõ độ phân giải màn hình là bao nhiêu.

gsmarena_001

Tin đồn về xuất phát từ Trung Quốc. Ảnh: Gsmarena.

Thông tin này gây bất ngờ với nhiều người. Chipset Snapdragon sẽ đạt 2 năm tuổi vào năm 2017. Nếu Sony quyết định tung ra thiết bị flagship, sẽ hợp lý hơn nếu họ trang bị chip Snapdragon 835 cho sản phẩm.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là tin đồn. Xperia G3121 và G3112 có thể sẽ có mặt tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES (Consumer Electronics Show) 2017 được tổ chức tại Las Vegas.

Hiện Sony vẫn chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên.

Theo dân việt

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *