Xperia XA 2017 lộ hình ảnh đầy vẻ nam tính

Theo thông tin đăng tải trên GSMarena thì hình ảnh Xperia XA thế hệ thứ 2 này được chụp từ một video quảng cáo từ nhưng chưa được phát hành chính thức. Máy có thiết kế vuông vắn và nam tính giống như phiên bản tiền nhiệm, viền màn hình rất mỏng tạo nên vẻ thanh thoát và sang trọng hơn. Mặc dù vậy, cạnh máy vẫn có vẻ hơi dày so với các smartphone cao cấp hiện nay.

Một vài hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế rất vuông vắn và nam tính của .

Khoảng một tháng trước, đã xuất hiện những thông tin về thiết kế cũng như phần cứng của chiếc Xperia XA thế hệ thứ 2, hay còn được biết đến với tên gọi khác là Xperia XB. Giờ đây đã có những hình ảnh khá chi tiết đầu tiên về thiết bị này.

148472919580587-55

Máy có thiết kế khá dày, vuông vắn, và dùng cổng kết nối USB Type-C

Theo thông tin đăng tải trên GSMarena thì hình ảnh Xperia XA thế hệ thứ 2 này được chụp từ một video quảng cáo từ Sony nhưng chưa được phát hành chính thức. Máy có thiết kế vuông vắn và nam tính giống như phiên bản tiền nhiệm, viền màn hình rất mỏng tạo nên vẻ thanh thoát và sang trọng hơn. Mặc dù vậy, cạnh máy vẫn có vẻ hơi dày so với các smartphone cao cấp hiện nay.

148472919593960-56

Máy có nhiều phiên bản màu sắc

Cạnh phải của máy là vị trí của nút tăng giảm âm lượng thiết kế liền mạch, và phía dưới là phím nguồn dạng tròn. Phía dưới màn hình có một khe hở dài màu đen, đây rất có thể là dải loa stereo của máy.

Xperia XA thế hệ mới sẽ tích hợp công nghệ cảm biến vân tay, cổng USB Type-C sẽ thay thế cho cổng microUSB đang dần lỗi thời, và có ít nhất 3 phiên bản màu khác nhau để người dùng lựa chọn là đỏ, tím và một màu xanh.

14847291958431-57

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về cấu hình của Xperia XA thế hệ thứ 2 được tiết lộ, nhưng có vẻ như nó sẽ xuất hiện trong thời gian tới trước khi ra mắt chính thức tại buổi họp báo Sony trướ thềm MWC vào tháng 2.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *